X

จยย.ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนและขับหนีชายวัย 32 ปีเสียชีวิต

ชายหนุ่มขี่จักรยานยนต์มาส่งกุยช่ายย่านเมืองนนท์เสร็จรีบขี่กลับบ้านย่านบางบอนเกิดพลาดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกดับคาที่ ขณะเดียวกันคนขับรถบรรทุกเข้ามอบตัวโดยก่อนหน้านี้ขับหลบหนี

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 1 ธ.ค.62 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ถูกรถยังไม่ทราบชนิดชนแล้วหลบหนีในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนนครอินทร์ขาออกก่อนถึงแยกบางสีทอง ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในช่องทางด่วนเลนขวาพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR ขนาด 250 ซี.ซี.ทะเบียน 1กร 9760 กทม ล้มคว่ำอยู่ มีกล่องพลาสติกใสหล่นแตกอยู่เกลื่อนถนน ใกล้กันพบร่างของนายณัฐพงษ์ ไตรพิพัฒน์กิจ อายุ 32 ปีเป็นผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตอยู่ ส่วนรถคันที่ก่อเหตุมีพลเมืองดีเห็นว่าเป็นรถบรรทุกหลังก่อเหตุขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุไม่นานทางแฟนสาวของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตออกมาส่งขนมกุยช่ายที่ห้างบิ๊กซี สาขาติวานนท์ และกำลังเดินทางกลับบ้านย่านบางบอนแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ต่อมาเวลาผ่านไปกว่า 3 ช.ม.ทราบภายหลังว่าผู้ขับขี่รถคู่กรณีได้นำรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว ทะเบียน 81-1011 น่าน เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยจากการตรวจสอบพบว่าที่ด้านท้ายมุมขวาของรถมีร่องรอยถูกชนเสียหาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ไว้ แต่หลังจากนั้นไม่นานคู่กรณีซึ่งเป็นรถบรรทุกได้เดินทางเข้ามามอบตัว และจะต้องทำการสอบสวนถึงสาเหตุเพิ่มเติม แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและกล้องที่ติดตั้งใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน