X

หนุ่มนักเรียนช่างกลควบ จยย.พุ่งชนเกาะกลางถนนเสียชีวิตคาที่

กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนหนุ่มนักเรียนช่างกลวัย 17 ปีควบรถจักรยานยนต์พุ่งชนเกาะกลางถนนก่อนร่างลอยกระแทกเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 1 ธ.ค.62 กล้องวงจรปิดจับภาพรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซูเมอร์เอ็กซ์ สีเทา-ดำ ทะเบียน 1กง3177 อุตรดิตถ์ พุ่งชนเกาะกลางถนนอย่างเต็มแรงทำให้นายณัชวัฒ เวชสิทธิ์ อายุ 17 ปีชาว จ.อุตรดิตถ์ นักเรียนโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล (ขส.ทบ.)ผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนติวานนท์บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านคุ้มพระรามรีสอร์ท ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.นั้นล้มคว่ำอยู่ในเส้นทางฝั่งถนนติวานนท์ขาออกส่วนผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ในช่องทางขวาสุดด้านถนนติวานนท์ขาเข้าและที่เสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนนมีร่องรอยถูกกระแทกอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งในที่เกิดเหตุภาพจากกล้องวงจรปิดริมทางสามารถบันทึกภาพในขณะที่รถ จยย.ขับตีคู่มากับรถยนต์กระบะหลังจากนั้นรถ จยย.ก็เกิดพุ่งชนเกาะกลางถนนอย่างจังทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต

ขณะเดียวกันทางด้าน ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ลีบาง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วพร้อมกับเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับมาในช่องทางขวาสุดและพยายามจะแซงรถกระบะแต่ไม่ทันได้สังเกตเกาะกลางถนนจึงเป็นสาเหตุให้เกิดพุ่งชนดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะเร่งประสานญาติให้ทราบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน