X

กู้ภัยเร่งยื้อชีวิตหนุ่มขับบิ๊กไบค์เสียหลักชนแท็กซี่ สุดท้ายเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งยื้อชีวิตหนุ่มใต้ขี่บิ๊กไบค์เสียหลักชนแท็กซี่สุดท้ายสุดยื้อเสียชีวิต ทางด้านคนขับแท็กซี่ยันไม่ได้เลี้ยวหรือตัดหน้ารถบิ๊กไบค์ ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 30 พ.ย.62 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมกู้ชีพจาก ร.พ.พระนั่งเกล้า เร่งยื้อชีวิตโดยทำการปั๊มหัวใจนายกฤษณรักษ์ สงบ อายุ 36 ปีชาว จ.นครศรีธรรมราช หลังจากได้ขับขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์เสียหลักชนกับรถแท็กซี่ เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ขาออกก่อนข้ามสะพานคลองลำโพ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามช่วยปั๊มหัวใจนาน 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลนายกฤษณรักษ์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มช 6453 กทม จอดอยู่ในช่องเลนซ้ายสภาพรถมีร่องรอยถูกชนเข้าที่ด้านข้างพังเสียหาย และห่างไปประมาณ 20 เมตรพบรถ จยย.แบบบิ๊กไบค์ ขนาด 600 ซี.ซี.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น อาร์ 6 ล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหายเช่นกันซึ่งลักษณะรถ จยย.นั้นพุ่งไปชนท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้ารุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 5กส 3371 กทม ที่ท้ายรถมีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย

นายสราวุฒิ สุนาวี อายุ 49 ปีโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่ให้การว่าตนเองขับมาในช่องทางซ้ายตามปกติ จู่ๆก็ถูกรถจยย.บิ๊กไบค์ นั้นพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงจนทำให้ตัวรถ จยย.และผู้ขับขี่กระเด็นและไถลไปชนท้ายรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ที่อยู่ริมทางดังกล่าว ขณะเดียวกันทางด้านคนขับรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ก็ให้การว่าในขณะที่จอดรถเพื่อจะกินก๋วยเตี๋ยวซึ่งจอดอยู่ริมทางในขณะนั้นยังคงนั่งอยู่บนรถ จู่​ ๆ​ ก็มีความรู้สึกว่าถูกอะไรบางอย่างพุ่งมากระแทกด้านท้ายอย่างแรงจึงลงมาดูถึงพบว่ารถ จยย.นั้นพุ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.ต.ยุทธเดช อินทร์สุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คันไว้โดยคนขับรถแท็กซี่อ้างว่าขับมาเลนซ้ายปกติและถูกรถ จยย.พุ่งชนโดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เลี้ยวหรือตัดหน้ารถ จยย.อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งทำการสอบปากคำรวมถึงจะหาภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน