X

ภาคเอกชนซื้อเสื้อสะท้อนแสงมอบให้เจ้าหน้าตำรวจจราจรบางศรีเมือง

ภาคเอกชนจัดซื้อเสื้อสะท้อนแสงพร้อมมอบให้เจ้าหน้าตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมืองไว้สวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่งานด้านจราจร

ที่บริษัทเป็ดน้ำแข็ง จำกัด ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ดร.สิทธิศักดิ์  เจียวพงษ์พิพัฒน์  ประธานกลุ่ม “เพื่อนประธานชาติ” พร้อมด้วย  ดร.อภินันท์  เหลืองพิพัฒน์สร  นางสาวสาธิตา  บุญรอด  สมาชิิก ได้ทำพิธีมอบเสื้อสะท้อนแสง 40 ตัว ให้กับ พ.ต.ต.อนุชิต  อามาตย์สมบัติ   สว.จร.สภ.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้รถ ใช้ถนน

ดร.สิทธิศักดิ์   กล่าวว่า  ตนในฐานะประธานกลุ่ม “เพื่อนประธานชาติ”  และที่ปรึกษา กต.ตร. มีจิตอาสาที่จะช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้รวบรวมสมาชิกที่มีจิตอาสา ซื้อเสื้อสะท้อนแสงให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเอาไว้สวมใส่ ในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกเรื่องการจราจร และกิจกรรมอย่างอื่น ซึ่งตนเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ เพราะต้องยืนอำนวยความสะดวกอยู่บนท้องถนน ตนและสมาชิกมีจิตอาสาที่จะช่วยเหลือ สนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกเรื่อง ถ้ามีการร้องขอ ทางกลุ่ม “เพื่อนประธานชาติ” นำโดยตน พร้อมที่จะสนับสนุนเต็มที่ ส่วนทางด้าน พ.ต.ต.อนุชิต  กล่าวว่า  ตนต้องขอขอบคุณท่านประธานชาติ และเพื่อน ๆ ในกลุ่มที่สนับสนุนเสื้อสะท้อนแสงให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร  เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยการด้านการจราจร และดูแลประชาชน ในยามค่ำคืน ขอบคุณที่ท่านประธานชาติ มีความห่วงใยในเรื่องความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการปฏิบัติหน้าที่ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร มีความเสี่ยง ที่จะเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากต้องปฏิบัติหน้าที่อยู่บนท้องถนน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน