X

ชายกระโดดชั้น 3 เจ็บสาหัสหนีไฟไหม้ ก่อนหน้าเพื่อนบ้านเห็นคนเจ็บถือคล้ายแกลลอนน้ำมันเข้าบ้าน

ไฟไหม้บ้านปริศนาชายกระโดดระเบียงชั้น 3 เจ็บสาหัส ก่อนหน้าเพื่อนบ้านเห็นคนเจ็บถือคล้ายแกลอนน้ำมันลงแท็กซี่ก่อนเกิดเหตุไฟลุกท่วมเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 29 พ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนนทบุรี  เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านภายในซอยนนทบุรี 22 แยก 5 ต.บางกระสออ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นเลขที่  49/204 กลุ่มควันโพยพุ่งอยู่บนชั้น 3 ของตัวบ้านทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามโดยสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ภายในเวลา 20 นาที หลังเพลิงสงบตรวจสอบภายในบ้านบริเวณชั้นล่างพบเฟอร์นิเจอร์ถูกไฟไหม้เสียหาย ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 1 รายคือนายกฤษฎา​ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปีอาการสาหัสทราบมาว่าได้กระโดดลงมาจากระเบียงชั้น 3 ในขณะที่เพลิงกำลังลุกไหม้ทางกู้ชีพเร่งนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าเพื่อให้ทางแพทย์ทำการรักษา

จากการสอบสวนเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าบ้านหลังนี้ปกติจะอยู่ทั้งหมดรวมกัน 3 คนซึ่งตัวนายกฤษฎา เองไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้จะพักอยู่ที่คอนโดย่านสุขุมวิท​ แต่วันนี้ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านเห็นนายกฤษฎา ลงจากรถแท็กซี่พร้อมกับถือแกลอนน้ำแต่สังเกตเห็นว่าสีน้ำในแกลลอนนั้นเป็นสีแดง หลังจากนายกฤษฎา เข้าไปในตัวบ้านพร้อมกับล็อคประตูได้ไม่นาน​ ก็เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นจนกระทั่งกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นไปบนชั้น 3 จากนั้นก็เห็นนายกฤษฎากระโดดลงมาจากระเบียงชั้น 3 ตกลงมากระแทกพื้นหมดสติบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของสาเหตุจะต้องทำการสอบถามรายละเอียดจากญาติของนายกฤษฎา อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน