X

2 สามี-ภรรยาคนงานชาวกัมพูชาขี่รถ จยย.กลับบ้านพักถูกกระบะพุ่งชนดับคู่

สองสามี-ภรรยาคนงานชาวกัมพูชาขี่รถจักรยานยนต์พากันกลับบ้านพักระหว่างทางถูกกระบะพุ่งชนดับอนาถคู่ ขณะที่ทางด้านคนขับกระบะเผยถูกรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตกลับรถตัดหน้ากระทันหันเลยเกิดพุ่งชนจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 26 พ.ย.62 ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดหน้าบริษัทสยามนวกรรม จำกัด ถนนไทรน้อย-ลาดบัวหลวง หมู่ 8 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น สปาร์ค สีดำ ทะเบียน 8กณ 8840 กทม สภาพถูกรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้ารุ่น รีโว่ สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน 1ฒศ 6192 กทม พุ่งชนตัวรถ จยย.ยังอัดติดคาอยู่หน้ารถยนต์กระบะ ห่างไปประมาณ 20 เมตรพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายและหญิงซึ่งเป็นคนขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.ทราบชื่อคือนายสร เลือบ อายุ 39 ปีและนางจันดา ยู อายุ 39 ปีทั้ง 2 คนเป็นชาวกัมพูชาและเป็นคนงานทำงานในบ่อขยะไทรน้อย ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุพบว่ารถ จยย.ถูกรถยนต์กระบะพุ่งชนตั้งแต่จุดกลับรถและลากรถ จยย.มาไกลกว่า 100 เมตร ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ทราบว่ากำลังขับขี่รถ จยย.กลับบ้านพักซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุเพียงไม่ถึง 100 เมตรเท่านั้น

จากการสอบถามนายขจรศักดิ์ แจ้งเปี่ยม อายุ 25 ปีคนขับรถยนต์กระบะกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าไป จ.นครปฐม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุถูกรถ จยย.นั้นกลับรถตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดจนทำให้ตนเองไม่สามารถเบรคได้ทันเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ซึ่งผู้ขับขี่อ้างว่าถูกรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นตัดหน้าเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน