X

พบร่างชายวัยเบญจเพสจมน้ำดับปริศนาในคลองย่านถนนราชพฤกษ์

พบร่างชายวัยเบญจเพสจมน้ำดับปริศนาในคลองมหาดไทยริมถนนราชพฤกษ์ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ตระกร้าหน้าพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังมีกลิ่นเหล้าขาว เจ้าหน้าที่เร่งประสานตามหาญาติ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 พ.ย.62 พ.ต.ต.จุมพลภัทร์ หันทะนันต์ สารวัตรเวรสอบสวน  สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบชายเสียชีวิตจมอยู่ในน้ำ บริเวณข้างทางเลียบคลองมหาดไทย ถนนราชพฤกษ์ หมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายอายุประมาณ 25 ปี ลักษณะลำตัวท่อนบนตั้งแต่เอว ไปถึงศรีษะจมอยู่ในน้ำ ท่อนล่างโผล่ขึ้นมาพาดอยู่ริมตลิ่ง สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นเขียว และยังพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 9กย 3542 กทม จอดอยู่ริมถนนซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตภายในรถพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายพรชัย เมียดเตียบ อายุ 25 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ขณะเดียวกันทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ช.ม.

น.ส.สนั่น ฉิมพาลี อายุ 28 ปีผู้พบเห็นกล่าวว่าตนเองพักอาศัยอยู่ในโรงงานตรงจุดเกิดเหตุโดยในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.กำลังกลับเข้าโรงงานก็สังเกตเห็นรถ จยย.คันดังกล่าวจอดอยู่ก็ไม่แปลกใจอะไรเข้าใจว่าน่าจะเป็นของคนมาตกปลาหรือมายืนปัสสาวะริมทาง กระทั่งกลับเข้าไปในโรงงานและเวลาผ่านไปประมาณ 1 ช.ม.มีคนงานมาบอกว่าพบเห็นชายจมน้ำเสียชีวิตอยู่ริมคลองหน้าโรงงานจึงออกไปดูถึงทราบว่ามีผู้เสียชีวิตจริงและรถ จยย.ที่เห็นก่อนหน้านั้นก็เป็นของผู้เสียชีวิตซึ่งสอบถามคนงานแล้วไม่ใช่เป็นคนงานภายในโรงงานอย่างแน่นอน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้พบเห็นไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเมาสุราและเดินลงไปทำอะไรบ้างอย่างจนเป็นเหตุให้พลัดตกลงน้ำไปประกอบกับไม่มีใครเห็นและให้การช่วยเหลือ ขณะเดียวกันตรวจสอบในตระกร้าหน้ารถ จยย.พบขวดเครื่องดื่มชูกำลังซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดมพิสูจน์แล้วเป็นกลิ่นสุรา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องเร่งประสานญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน