X

หนุ่มน้อยวัย 15 ควบรถ จยย.คู่ใจกลับบ้าน ถูกกระบะพุ่งเสยท้ายดับ 1 เจ็บ 1

หนุ่มน้อยวัย 15 ปีควบรถจักรยานยนต์คู่ใจพร้อมเพื่อนกลับบ้านระหว่างทางถูกกระบะพุ่งชนท้ายดับคาที่ 1 เจ็บอีก 1 คน ขณะที่โชเฟอร์กระบะขอโทษอ้างรถเสียหลักเลยเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 22 พ.ย.62 ร.ต.ท.ธีรเมธ ธรรมสุวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณกลางสะพานต่างระดับทางหลวงหมายเลข345 ตัดถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ทิศทางขาออกมุ่งหน้าอำเภอบางปะอิน ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่กลางสะพานต่างระดับ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย 1 รายนอนอยู่บริเวณไหล่ทางด้านซ้ายทราบชื่อต่อมาคือนายชินดนัย ว่องไว อายุ 15 ปี ชาว จ.นนทบุรี เป็นคนนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.โดยผู้เสียชีวิตศึกษาอยู่ที่โรงเรียนรัตนาธิเบศร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สภาพศพสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกรายทราบชื่อคือนายอนุยุต (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี ชาว จ.นนทบุรี  เป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีน้ำเงิน ทะเบียน 5 กภ  5255 กทม  สภาพตัวรถพังยับเยินทั้งคันซึ่งตัวรถนั้นไถลไปไกลจากจุดที่ถูกชนประมาณ 100 เมตรตัวผู้ขับขี่มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ศีรษะเเตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง เบื้องต้นอาการปลอดภัย ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะแบบตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว ทะเบียน 2​ ฒร 8786 กรุงเทพ สภาพรถกันชนหน้าพังเสียหายผู้ขับขี่คือนายชาตรี เรืองสุวรรณ์ อายุ 20 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายเอ็กซ์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนเป็นเพื่อนกับผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตก่อนเกิดเหตุตนไปหาเพื่อนในพื้นที่อำเภอไทรน้อย มาและกำลังจะกลับบ้านพักย่านท่าน้ำนนท์ ในขณะที่กำลังขับรถขี่จยย.ไปกลับรถที่บริเวณถนนหมายเลข 9 โดยระหว่างทางจู่ๆ ก็ถูกรถยนต์กระบะเกิดพุ่งเข้าไปชนที่ด้านท้ายรถจยย.ของเพื่อนอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้ทั้งรถและเพื่อนนั้นกระเด็นไถลไปไกล หลังจากนั้นจึงรีบเข้าไปดูอาการของเพื่อนทั้ง 2 โดยพบว่านายอนุยุต เป็นคนขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายชินดนัย ซึ่งเป็นคนซ้อนเสียชีวิต ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุคนขับรถยนต์กระบะได้ลงมาพูดคุยพร้อมกับขอโทษโดยอ้างว่ารถเกิดเสียหลักเลยเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะและเพื่อนของผู้เสียชีวิตไว้ ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องตรวจสอบคลิปภาพจากกล้องหน้ารถกระบะคันที่พุ่งชนอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน