X

หนุ่มใหญ่วัย 52 ขาประจำร้านอาหารวิ่งข้ามถนนถูกหนุ่มแบงค์ขับเก๋งพุ่งชนดับ

พบหนุ่มใหญ่วัย 52 ปีขาประจำร้านอาหารวิ่งข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่กลางถนน พนักงานร้านอาหารเผยผู้เสียชีวิตเป็นลูกค้าประจำร้านเคยผมเห็นใช้รถยนต์ส่วนตัวมาทุกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่พบแต่กลับวิ่งข้ามถนนจนถูกรถชน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 21 พ.ย.62 ร.ต.อ.สิงหา สีหาชารี รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาเข้าเชิงสะพานข้ามคลองบางรักน้อย หน้าร้านอาหารอุ่นไอดิน หมู่ 2 ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมศักดิ์ สุขพาสน์เจริญ อายุ 52 ปีชาว กทม นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น HRV  สีดำ ทะเบียน 4กร 5025 กทม และใกล้กันยังมีรถยนต์อีก 2 คันเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน2กท 3138 กทม ด้านท้ายมีร่องรอยพังเสียหาย อีกคันหนึ่งเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ถม 7978 กทม สภาพพังเสียหายบริเวณด้านหน้า

จากการสอบถามนายเฉลิมชัย บินอุมา อายุ 48 ปีคนขับรถยนต์กระบะกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามถนนราชพฤกษ์เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดเห็นรถยนต์เก๋ง 2 คันจอดหยุดนิ่งอยู่ด้านหน้าจึงทำให้พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลตอย่างแรงหลังจากนั้นก็ลงมาจากรถเพื่อลงมาดูความเสียหาย จนกระทั่งมาทราบว่าก่อนหน้านี้รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า รุ่น HRV นั้นเกิดพุ่งชนคนข้ามถนนเสียชีวิตอยู่ก่อนหน้าแล้วทำให้รถเก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต คันดังกล่าวจอดตรงจุดเกิดเหตุพอดีเป็นเหตุให้ตนเองที่ขับตามหลังมาและเกิดพุ่งชนท้ายเข้าอย่างเต็มแรงดังกล่าว ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวทราบจากทางพนักงานของร้านอาหารอุ่นไอดินให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นลูกค้าประจำของทางร้านโดยปกติจะพบเห็นว่าผู้เสียชีวิตจะขับรถยนต์ส่วนตัวมาประจำแต่วันนี้กับไม่เห็นผู้เสียชีวิตนำรถมาด้วย

ทางด้านนายธนาตย์ อายุ 25 ปีพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า HRV ยังอยู่ในอาการตกใจเปิดเผยว่าตนเองยอมรับว่ามาด้วยความเร็วเนื่องจากเป็นทางตรงและถนนโล่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุยอมรับว่าเห็นอีกทีชายคนดังกล่าวพยายามวิ่งข้ามถนนมาจากฝั่งทางด้านซ้ายจึงไม่สามารถเบรคได้ทันทำให้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถทั้ง 3 คันไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพยายามวิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่งแต่ไม่ทันได้ระวังรถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วจึงเป็นสาเหตุให้ถูกรถนั้นพุ่งชนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถทั้ง 3 คันเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตจะเร่งติดต่อและประสานญาติให้ทราบ จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน