X

หนุ่มคนงานก๊งเหล้าก่อนลงน้ำหาหอย​ จมน้ำดับคาคลอง

คนงานหยุดงานนั่งก๊งเหล้าแต่เช้าก่อนตัดสินใจพร้อมเพื่อนลงน้ำหาหอยจมน้ำดับคาคลองย่านอำเภอไทรน้อย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 พ.ย.62 ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายจมน้ำเสียชีวิตภายในคลองพระพิมลราชา หมู่ 3 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรีจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตคือของนายพุธ เย็นรัมย์ อายุ 44 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ ทางเพื่อนร่วมงานนำขึ้นมาไว้ด้านบนแล้วโดยทราบว่าผู้เสียชีวิตและเพื่อนได้ลงน้ำไป งม หาหอย ในคลองและจมน้ำไป

นายสมนึก ยาวรัมย์ อายุ 44 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองและผู้เสียชีวิตรวม 3 คนมีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้างวันนี้หยุดงานก็เลยนั่งดื่มสุรากันตั้งแต่ช่วงเช้าหลังจากนั้นพูดคุยและตัดสินใจมา งม หาหอย ในคลองเพื่อจะนำมาทำเป็นอาหารในขณะที่ตนเองทั้ง 3 คนลงในน้ำดำพุด ดำโผล่ กันอยู่ช่วงระยะหนึ่ง กระทั่งผิดสังเหตุที่ไม่เห็นนายพุธ โผล่ขึ้นมาจากน้ำตอนแรกเข้าใจว่านายพุธ จะหนีขึ้นไปด้านบนแล้ว จึงทำการเดินตามหากันอยู่สักพักหนึ่งไม่พบเริ่มผิดสังเกตและมั่นใจว่าึนายพุธ น่าจะจมนำหายไปจึงตัดสินใจลงน้ำงมค้นหากันจนพบร่างของนายพุธ จมอยู่ก้นคลองและได้นำขึ้นมาด้านบนโดยพบว่านายพุธ เสียชีวิตแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดเป็นตะคริวประกอบกับก่อนหน้าได้ดื่มสุราก่อนลงน้ำงม หาหอย กระทั่งเป็นสาเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน