X

วันหยุดคนงานลงน้ำหาหอยจมน้ำดับคาคลองย่าน อ.ไทรน้อย

สลด! วันหยุดหนุ่มคนงานดื่มสุราก่อนชักชวนเพื่อนร่วมงานลงน้ำงมหาหอย พลาดจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อนคาคลองย่าน อ.ไทรน้อย เพื่อนเผยเห็นต่อหน้าว่าเพื่อนจม แต่ลงไปช่วยไม่ได้เพราะว่ายน้ำไม่เป็น

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 17 พ.ย.62 ร.ต.อ.วุฒิกิจ บัวนวล รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายจมน้ำสูญหายภายในคลองพระพิมลราชา หมู่ 5 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองมีความกว้างประมาณ 12 เมตรลึกประมาณ 4 เมตรพบว่าผู้สูญหายเป็นชายทราบชื่อคือนายชูเกียรติ พิณสำเนียง อายุ 38 ปีมา งม หาหอย กับเพื่อนร่วมงานและจมน้ำสูญหายไป โดยทางทีมชุดประดาน้ำของทางเจ้าหน้ามูลนิธิร่วมกตัญญูลงค้นหาใช้เวลาเพียงไม่ถึง 5 นาทีก็พบร่างของนายชูเกียรติ จมอยู่ก้นคลองตรงจุดที่จมสูญหายไป

นายศุภสวัสดิ์ เข็มทอง อายุ 46 ปีเพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองมีอาชีพขับรถบรรทุกส่วนนายชูเกียรติ ฯ (ผู้เสียชีวิต)เป็นคนเฝ้าดูแลอู่รถ ซึ่งทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน โดยวันนี้เป็นวันหยุดนายชูเกียรติ ฯได้นั่งดื่มสุราก่อนจะชักชวนกันมา งม หอย เพื่อนำไปทำเป็นอาหารในขณะที่ตนเอง งม หอย หาอยู่อีกมุมหนึ่งซึ่งเป็นขอบริมคลองสามารถยืนได้ และสังเกตเห็นตัวนายชูเกียรติ ฯมีท่าทางตะเกียกตะกายตีน้ำ กระทั่งจมหายไปต่อหน้า ตนเองจึงพยามเข้ามาช่วยเหลือแต่ด้วยตนเองว่ายน้ำไม่เป็นจึงไม่สามารถลงไปช่วยเหลือได้และวิ่งไปตามเพื่อนที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยเหลือลงค้นหาแต่ด้วยความลึกของคลองจึงไม่พบตัวนายชูเกียรติ กระทั่งตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดเป็นตะคริวประกอบกับก่อนหน้าได้ดื่มสุราก่อนลงน้ำงม หาหอย กระทั่งเป็นสาเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน