X

พบร่างชายวัยประมาณ 50 ปีท่อนล่างเปลือย​ ลอยน้ำอืดปริศนากลางเจ้าพระยา

เจ้าหน้าที่พบร่างของชายวัย 50 ปีท่อนล่างเปลือยไม่สวมกางเกงใส่สเตย์บล็อกหลัง​ ลอยน้ำอืดปริศนากลางเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่คาดพลัดตกน้ำมาจากที่อื่นเร่งประสานโรงพักใกล้เคียงตามหาญาติ

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 13 พ.ย.62 ร.ต.อ.สวิช สืบเพ็ง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้วัดช่องลม ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้สียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปีสวมเสื้อโปโลคอปก สีขาว-ฟ้าลายทาง ท่อนล่างเปลือยไม่สวมใส่กางเกง และใส่สเตย์บล็อกหลังไว้ สภาพคว่ำหน้าลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาทางเจ้าหน้าที่ได้นำผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบด้านบนที่ท่าน้ำวัดช่องลม ไม่พบเอกสารระบุตัวตน ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพผู้เสียชีวิตไว้ และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จักหรือพบเห็นมาก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดพลัดตกน้ำมาจากสถานที่อื่นจนถูกกระแสน้ำพัดมากระทั่งมีผู้มาพบเห็นดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีใครมาแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน