X

ไฟไหม้ร้านนครไทยวัสดุก่อสร้าง นานกว่าชั่วโมงเสียหายทั้งหมด

พิษณุโลก เกิดเหตุไฟไหม้ร้านนครไทยวัสดุก่อสร้างที่หมู่ 1 ต.นครไทย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก  ภายในร้านมีวัตถุไวไฟ อาทิ กระป๋องสี ทินเนอร์ ทำให้ไหม้นานชั่วโมงกว่า ขณะนี้ควบคุมเพลิงได้แล้วเหลือแต่กลุ่มควันไฟ  สาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของจนท.ตำรวจอีกครั้ง

เวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 21 พ.ค. 2561 เกิดเหตุไหม้ร้านนครไทยวัสดุก่อสร้างที่หมู่ 1 ต.นครไทย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก  บริเวณแยกนาเมือง ใกล้กับการประปาส่วนภูมิภาค สาขานครไทย  ขณะนี้ รถน้ำดับเพลิงจาก อบต. และเทศบาลทุกแห่งในเขตอำเภอนครไทย ช่วยกันควบคุมเพลิง ภายในร้านมีวัตถุไวไฟ อาทิ กระป๋องสี ทินเนอร์ ทำให้ควบคุมเพลิงลำบาก

ล่าสุดเวลา13.15 น. เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว  รายงานแจ้งว่า ก่อนจะมีไฟไหม้รุนแรง  เกิดเหตุมีไฟฟ้าลัดวงจรจากในออฟฟิศ ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็วไปติดวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี อาทิ ถังสี ทินเนอร์ กองไม้ ต้องเร่งระดมรถน้ำดับเพลิงจากอปท.ข้างเคียงกว่า 10 คัน เข้าระดมฉีดน้ำนานกว่า 1 ชั่วโมง  30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัด เหลือเพียงกลุ่มควันไฟ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนอีกครั้ง  ขณะที่กระแสไฟไฟ้ในเขตอ.นครไทยนั้นได้ดับเป็นวงกว้าง จนท.อยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไข

………………………………………………………………………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก