X

สลด…สิบล้อเบียดทับสาวร้านกาแฟมวลชนเสียชีวิต

พิษณุโลก  เกิดอุบัติเหตุสลด รถบรรทุกสิบล้อจากถนนมิตรภาพมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง  บริเวณสามแยกไฟแดงโคกช้าง ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก กำลังเลี้ยวเข้าซอยโคกช้าง เบียดรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านซ้ายจนล้มลง และล้อขวาได้ทับร่างพนักงานร้านกาแฟมวลชน  แม้จนท.กู้ชีพและจนท.กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลกพยายามปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 15 พ.ค.2561 ร.ต.ท.หญิงนริษา  อินขาม ร้อยเวรสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย บริเวณสามแยกโคกช้าง ถนนมิตรภาพ บริเวณทางเข้าซอยโคกช้าง ม.3 ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.ท.สันตศิริ  เมตราวงษ์ รองผกก.( สอบสวน ) สภ.เมืองพิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย เป็นพนักงานร้านกาแฟมวลชนในห้างแมคโครแห่งใหม่ ทราบชื่อต่อมาชื่อน.ส. ลดารัตน์  ขุนทอง อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาอยู่ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณปากทางซอยโคกช้าง  ข้าง ๆ มีรถจักรยานยนต์แบบอัตโนมัติสีดำ ทะเบียน 2 กท. 1578 ชลบุรี จอกล้มอยู่ พร้อมกับถุงใส่กาแฟที่หกเต็มพื้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้จนท.กู้ชีพ และจนท.กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลกได้มาช่วยเหลือปั้มหัวใจในเบื้องต้นแต่หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ห่างออกไปในวอยโคกช้างประมาณ 50 เมตร ทิศทางเข้าไปยังประตูด้านหลังค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ พบรถยนต์บรรทุกสิบล้อทะเบียน  82-3988 พิษณุโลก จอดอยู่ ทราบชื่อคนขับนายพีรพงศ์  ลำภู รอพบพนักงานสอบสวนในที่เกิดเหตุ ที่ให้การว่า กำลังนำยางมะตอย เข้าไปส่งในงานก่อสร้างในค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ หลังเกิดเหตุแล้วก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ ตนกำลังเลี้ยวเข้าค่าย พอทราบว่ารถเหยียบคน ก็แทบจะเป็นลม 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพบนายณัฐนันท์  ล้วนทร พนักงานร้านกาแฟมวลชน ในห้างสรรพสินค้าแม็คโครแห่งใหม่ ที่เป็นเพื่อนพนักงานผู้เสียชีวิต  และเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ทราบว่า นายณัฐนันท์  ล้วนทร และน.ส.ลดารัตน์  ผู้เสียชีวิต เดินทางโดยรถจักรยานยนต์ออกจากร้านในห้างแม็คโครเพื่อมาส่งลูกค้าที่ร้านฟอร์ดที่อยู่ใกล้กับสามแยกไฟแดงโคกช้าง  โดยรถจักรยานยนต์และรถบรรทุกสิบล้อ อยุ่ถนนบนนสายหลักเดียวกัน บนถนนมิตรภาพ ทิศทางเข้าตัวเมืองพิษณุโลก เมื่อมาถึงแยกไฟแดง รถจักรยานยนต์กำลังตรงไปยังร้านฟอร์ด ขณะที่รถบรรทุกสิบล้อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยโคกช้าง และชนพร้อมกับทับที่ร่างน.ส.ลดารัตน์ทันที ส่วนนายณัฐนันท์ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงใด ๆ

ซึ่งจากภาพวงจรปิดของผู้ใหญ่บ้านม.3 ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก ที่ติดตั้งไว้บริเวณทานเข้าซอยโคกช้าง จะเห็นจังหวะที่รถบรรทุกสิบล้อกำลังเลี้ยวและเบียดจนรถจักรยานยนต์ล้มลง พร้อมกับทับที่ลำตัวของผู้เสียชีวิตทันที  โดยรถจักรยานยนต์อยู่ด้านซ้ายของรถบรรทุกสิบล้อ เมื่อออกจากแยกสิบล้อได้เบียดรถจนล้มลงทางด้านซ้าย รถจักรยานยนต์และผู้เสียชีวิตไถลออกมาทางด้านขวาของรถสิบล้อ และรถทับร่างผู้เสียชีวิตพอดี

ส.ท.โชติวิชช์  นานทะเช็ค ทหารสังกัด ร.4 พัน 3 ในค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ ผู้เห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในทันที เปิดเผยว่า ตนกำลังยืนอยู่หน้าร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น เห็นจังหวะที่รถสิบล้อกำลังเลี้ยวจากถนนมิตรภาพเข้ามายังซอยโคกช้าง และทับร่างผู้เสียชีวิต ได้รีบเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น

หลังจากพนักงานสอบสวนสถานที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้จนท.กู้ภัยข่าวภาพนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่นิติเวชรพ.พุทธชินราช เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป พร้อมกับเชิญตัวผู้ขับรถสิบล้อ และผู้ขี่รถจักรยานยนต์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก