X

ออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหายิงนศ.เทคนิคพิษณุโลก

พิษณุโลก ผบก.ภ.จว.พิษณุโลกลงพื้นที่เร่งรัดคดียิงนศ.วิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก  ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 2 ราย มือปืนและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง สาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นต่างถิ่น จึงตามล้างแค้นคู่อริแต่กลับยิงผิดตัว ตำรวจรู้แหล่งหลบซ่อนตัวจึงเผ่นหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 พ.ค.2561  พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรกฤษณ์  น่วมด้วง ผกก.สภ.พรหมพิราม พ.ต.ท.ธวัชชัย  ล่ามกิจจา รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ชูชีพ  พุ่มเฉี่ยว สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี และกำลังตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนเส้นพิษณุโลก – พรหมพิราม หมู่ 2 ต.ท่าข้าง อ.พรหมพิราม กรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไล่ยิงนายวิทวัส  ละมูล อายุ 18 ปี นักศึกษาระดับชั้นปวส. ชั้นปีที่ 1 แผนกช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก เสียชีวิตระหว่างเดินทางกลับจากแข่งขันเตะฟุตบอลกับกลุ่มเพื่อนๆ ที่โรงเรียนวัดธรรมาราม ต.วังฆ้อง อ.พรหมพิราม

พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์เกี่ยวกับเยาวชน จึงเดินทางมาสั่งการเพื่อติดตามเร่งรัดในคดีกับทางตำรวจท้องที่ เบื้องต้นได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย ทราบตัวผู้ก่อเหตุ จำนวน 2 ราย คือ นายเชาวฤทธิ์  ภิญโญยิ่ง อายุ 26 ปี มือปืนที่ลั่นไกสังหาร และ นายอภิเดช  ภูมรินทร์ อายุ 22 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ทั้งคู่มีภูมิลำเนาอยู่ใน ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องการทะเลาะวิวาทในกลุ่มของวัยรุ่นต่างหมู่บ้านที่เป็นคู่อริกัน แต่มือปืนคิดว่านายนายวิทวัส  ละมูล อายุ 18 ปี ผู้เสียชีวิต เป็นกลุ่มเดียวกันกับคู่อริจึงตัดสินใจยิงปืนใส่ร่างจนเสียชีวิตในที่สุด ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนีทางตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และร่วมกันพยายามฆ่า มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต.

…………………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก