X

ฟ้าฝนลมแรงพัดต้นไม้ล้มบ้านหลังคาปลิวที่อ.บางระกำ

พิษณุโลก ลมกระโชกแรง ฝนตกหนัก ที่อ.วัดโบสถ์มีต้นไม้ล้มขวางทาง จนท.เข้าดำเนินการตัดออก ที่อ.บางระกำแรงลมพัดหลังคาบ้านปลิว

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 พ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเขตที่พื้นที่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก มีพายุฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง ส่งผลทำให้มีต้นไม้ล้มหักโค่นขวางช่องทางการจราจร บนถนนทางหลวงหมายเลข 11 เส้นพิษณุโลก – อุตรดิตถ์ (ขาขึ้น) กม.249 – กม.250 ซึ่งตำรวจทางหลวงพิษณุโลกได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สำนักงานทางหลวงผู้รับผิดชอบดูแล เพื่อนำเจ้าหน้าที่หน่วยเคลื่อนที่เร็วเข้าตัดต้นไม้และกิ่งไม้ที่ล้มพาดขวางถนน จำนวน 1 ช่องการจราจร ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลทำให้รถยนต์ชะลอตัวไปอย่างช้าๆ และใช้ความเร็วอย่างจำกัดเพราะมีน้ำขังตามร่องถนน อาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นได้ พร้อมนำกรวยมาวางกั้นพื้นที่ปฏิบัติงาน ติดไฟกระพริบให้ผู้ขับขี่เห็นเด่นชัดในระยะไกล โดยใช้เวลานานกว่า 40 นาที จึงสามารถเปิดเคลียร์เส้นทางได้ทั้งหมด

ขณะที่อ.บางระกำ จ.พิษณุโลกพายุฝนลมแรงในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ได้สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนราษฏรในพื้นที่ม. 9 บ้านตะแบกงาม ต.ชุมแสงสงคราม    อ.บางระกำ หลังคาบ้านหลังหนึ่ง ปลิวออกมาจนหมด นายอัครโชค  สุวรรค์ทอง นายอำเภอบางระกำ  ได้มอบหมายปลัดอาวุโส นายก อบต.ชุมแสงสงคราม ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายและให้กิ่งกาชาดอำเภอบางระกำ ลงไปเยี่ยมและมอบสิ่งของให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น

 

 

……………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก