X

ผู้ว่าฯนำรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุในจ.พิษณุโลก

พิษณุโลก ผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุในจังหวัด โดยเฉพาะคุณย่าวัย 109 ปี ที่มีความแข็งแรง เพื่อขอพรในเทศกาลสงกรานต์ปี2561
เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 10 เม.ย.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชน ร่วมประกอบพิธีทำบุญเมืองพิษณุโลก และงานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2561 ขึ้นเพื่อเป็นการสืบสานรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีไทย รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุในจังหวัดพิษณุโลก
โดยหลังจากประกอบพิธีทำบุญเสร็จแล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้มอบเกียรติบัตรแก่ผู้สูงอายุและผู้ที่ทำความดีให้กับจังหวัดพิษณุโลก จากนั้นก็ได้นำผู้สูงอายุตามอำเภอต่างๆ มารดน้ำดำหัวขอพร โดยเฉพาะคุณย่าแอ สระทองชัง ผู้สูงอายุ 109 ปี ชาวอำเภอบางระกำ ที่ยังมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี คุณย่ายิ้ม จันทร์พร ผู้ปลูกต้นไม้กว่าหมื่นต้น อายุ 91 ปี มาร่วมงานและให้ลูกๆหลานในจังหวัด รดน้ำดำหัวขอพร โดยนายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้รดน้ำดำหัวขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะนั่งให้หัวหน้าส่วนราชการและประชาชนชาวเมืองพิษณุโลก รดน้ำดำหัว เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

ภาพข่าว  นายวัฒนพร อัครชินพรรณ ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลก รายงาน

//////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก