X

คุ้มครองผู้บริโภคออกตรวจเครื่องเล่นฉีดน้ำห้ามขายแบบกระบอกสูบ

พิษณุโลก หลายหน่วยงานและคุ้มครองผู้บริโภคจ.พิษณุโลกออกตรวจร้านจำหน่ายปืนฉีดน้ำ กวดขันห้ามขายสินค้าเครื่องเล่นฉีดน้ำที่มีลักษณะเป็นกระบอกสูบและใช้แรงอัดกระแทกน้ำในกระบอกสูบโดยตรง

วันที่ 10 เมษายน 2561 ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจำจังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก ลงพื้นที่ตรวจผู้ประกอบธุรกิจจำหน่ายเครื่องเล่นฉีดน้ำ ตามคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ที่ 4/2550 เรื่อง ห้ามขายสินค้าเครื่องเล่นฉีดน้ำที่มีลักษณะเป็นกระบอกสูบและใช้แรงอัดกระแทกน้ำในกระบอกสูบโดยตรง โดยครั้งนี้ได้ร่วมตรวจผู้ประกอบธุรกิจจำนวน 5 ร้านในเขตพื้นที่อำเภอเมืองพิษณุโลกได้แก่ร้านแก้วสุวรรณ 2 ร้านพรศรีพานิช ร้านไทยการค้าแยกเรือนแพ ร้านTKK ร้านดิลกภัณฑ์ เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภคและประชาชนให้ได้รับความปลอดภัยในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ผลปรากฏว่าไม่พบการจำหน่ายเครื่องเล่นฉีดน้ำที่มีลักษณะต้องห้ามตามคำสั่งดังกล่าว
ข่าว นายวัฒนพร อัครชินพรรณ ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลก รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก