X

ไฟไหม้บ้าน 2 ชั้นเสียหายทั้งหลังที่ต.ท่าโพธิ์

พิษณุโลก ไฟไหม้รับอรุณ บ้านพักสองชั้นเสียหายทั้งหลัง ที่ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 มี.ค. 2561 พ.ต.ท.สุเทพ มาดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับแจ้งมีไฟไหม้บ้าน บริเวณ ม.11 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานรถน้ำจากเทศบาลตำบลท่าโพธิ์ และรถน้ำเทศบาลตำบลท่าทอง และรถน้ำจากเทศบาลใกล้เคียง เพื่อเข้าควบคุมเพลิงในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูนเป็นบ้านของ นางลูกคิด คำหมอน อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 104 ม.11 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อทำการควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงกำจัดเนื่องจากบริเวณชั้น 2 ของบ้านเป็นไม้ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เพลิงได้เผาวอดบ้านหลังดังกล่าวจนหมดหลัง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าเพลิงได้ลุกไหม้จากชั้น 2 ของตัวบ้านไฟลุกไหม้อย่างรุนแรงหลังจากนั้นจึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการดับเพลิง แต่ก็ไม่ทันเพลิงได้ลุกไหม้เผาบ้านไปหมดทั้งหลังแล้ว จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุเบื้องต้นของการเกิดเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้อาจจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะได้ประสานตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 เข้ามาตรวจหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจากกู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรม

……………………………………………………………………………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก