X

โจรโหดทุบหัวหลวงตาสลบขโมยกระบะวัดหลบหนี

พิษณุโลก โจรโหดไม่กลัวบาปบุกทุบหัวพระลูกวัดสลบเหมือด แล้วชิงรถกระบะหลบหนีไปอย่างลอยนวล ภายในวัดหัวสะพานร่วมใจ หมู่ 17 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 2561 ร.ต.อ.สุภาพ  เงินแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีพระภิกษุถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสหมดสติ ภายในวัดหัวสะพานร่วมใจ หมู่ 17 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังกุฏิรับรองพบพระลูกวัด ทราบชื่อต่อมา คือ หลวงตาศรี อายุ 63 ปี ถูกคนร้ายใช้ของแข็งตีเข้าที่ศีรษะจนบวมปูดเลือดไหลเปรอะเปื้อนทั่วจีวร ที่ดวงตาข้างซ้ายถูกชกจนเขียวช้ำ ร่างกายสะบักสะบอม นอกจากนี้ตรวจสอบภายในกุฏิของพระรูปดังกล่าวยังพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ แบบ 4 ประตู สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน กบ 8620 พิษณุโลก ซึ่งเป็นรถของทางวัดถูกคนร้ายขับขโมยไปอีกด้วย จากนั้นกู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวังทอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม นายสัมพันธ์  เล้งคำ อายุ 49 ปี ลูกศิษย์วัดที่มาพบเป็นคนแรก ให้การว่า เมื่อเช้านี้ขณะที่ตนเองขับรถยนต์พาลูกสาวมาทำบุญและมาถวายภัตตาหารที่วัดแห่งนี้ ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นหลวงตาศรีถูกทำร้ายร่างกายนอนหมดสติอยู่ข้างหลังกุฏิ จึงรีบไปแจ้งกับพระครูวุฒิไกร อายุ 75 ปี เจ้าอาวาส ให้ทราบเรื่อง จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ คาดว่าขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลากลางดึกที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นช่วงเวลาปลอดคน และเจ้าอาวาสก็นอนหลับพักผ่อนอยู่อีกกุฏิหนึ่งซึ่งอยู่ห่างกัน จึงไม่ค่อยได้ยินเสียงเนื่องจากมีอายุมากแล้ว และที่วัดมีพระจำวัดอยู่เพียง 2 รูป เท่านั้น เมื่อคนร้ายสบโอกาสจึงเข้ามาลักขโมยของ แต่บังเอิญไปพบหลวงตาศรีจึงลงมือทำร้ายร่างกายเพื่อหวังจะชิงทรัพย์ แต่ขัดขืนจึงถูกตีที่ศีรษะและชกต่อยที่ใบหน้าจนสลบ แล้วขโมยรถกระบะขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณภาพ กู้ภัยบูรพาพิษณุโลก

………………………………………………………………………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก