X

ปิคอัพชนสามล้อกลางแยกบ้านคลองแม่ค้าดับ 2 สาหัส 1

พิษณุโลก หนุ่มสุโขทัยขับรถกระบะชนรถสามล้อเครื่องกลางสี่แยกไฟแดงบ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก  สามล้อกำลังไปนำของไปขายที่ตลาดในตัวเมืองเสียชีวิตทันที  2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 10 มี.ค. 2561 ร.ต.อ.ธาวิน  หนองหลวง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์สามล้อเครื่องมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรบ้านคลอง บนถนนเส้นมิตรภาพ พิษณุโลก-สุโขทัย (ฝั่งขาออกเมือง) ต.บ้านคลอง อ.เมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สามล้อเครื่องสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพลิกคว่ำเสียหายพังยับเยิน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นางลัดดา  มีตาล อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/10 ถ.ดำริพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก และ นางมาลี  ศรีวะลา อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224/26 ถ.สีหราชเดโชชัย ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก สภาพศพทั้งคู่แขนขาหักผิดรูปนอนจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายบรรเลง  จูมาศ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 524/24 ถ.บรมไตรโลกนารถ 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช ส่วนรถคู่กรณีขับไปจอดห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร หน้าปากซอยดำริพัฒนา เป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน บษ 2836 พิษณุโลก โดยมีนายวุฒิพงษ์  ไทยบุญมี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย เป็นคนขับ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์สามล้อเครื่อง ที่มีนายบรรเลง ผู้บาดเจ็บเป็นคนขี่ พร้อมกับนางลัดดาและนางมาลีผู้เสียชีวิต พากันจะเดินทางไปยังตลาดในตัวเมืองพิษณุโลก กระทั่งมีรถกระบะของนายวุฒิพงษ์ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่ จ.สุโขทัย ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าอย่างจังร่างกระเด็นจนเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวุฒิพงษ์คนขับรถกระบะไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ไว้เป็นหลักฐานแล้ว ก่อนแจ้งความดำเนินคดีตามฐานความผิดขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงครั้งนี้จะต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกสัญญาญาณไฟจราจรอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณภาพ กู้ภัยมูลินิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก

…………………………………………………………………………………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก