X

สาวแบงค์ขับเก๋งชนจยย. ลุงวัย 59 ปีเสียชีวิต

พิษณุโลก สาวแบงก์ขับเก๋งถูกรถจักรยานยนต์ตัดหน้าชนอย่างจัง ลุงวัย 59 ปีเสียชีวิต บนถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 มี.ค.2561  ร.ต.ท.(หญิง) พธู ปารมีมิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์เก๋งชน บริเวณใกล้เคียงมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม ถนนเลี่ยงเมืองฝั่งตะวันออก ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 5059 กทม. สภาพด้านหน้ากระจกแตก ฝากระโปงยุบ ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาคือ น.ส.หนึ่งฤทัย วิทยาพูล อายุ 29 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 71 ม.3 ต.หาดเสี้ยว อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิน พรหมสงฆ์ อายุ 59 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 55 ม.8 บ้านหัวแท ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงขาสั้น มีเลือดไหลออกจากศีรษะเป็นจำนวนมาก แผลถลอกฟกช้ำทั่วไปตามร่างกายหลายแห่ง ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมช สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขตค 854 พิษณุโลก ล้มอยู่บริเวณเกาะกลางถนนสภาพพังยับเยิน

จากการสอบถาม น.ส.หนึ่งฤทัย ผู้ขับขี่รถยนต์ เล่าว่า ตนได้ขับรถมาตามเส้นทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้ขี่ปาดหน้ารถของตนในระยะกระชั้นชิดเพื่อจะกลับรถบริเวณที่กลับรถ ทำให้ตนไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงทำให้ชนรถจักรยานยนต์ผู้ตายเข้าอย่างจังจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันก่อเหตุอย่างละเอียดของสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติหสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

………………………………………………………………………………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก