X

นาทีช่วยชีวิตสาวเครียดกระโดดสะพานแม่น้ำน่าน

พิษณุโลก  จนท.ระดมกำลังช่วยเหลือหญิงสาวมีอาการเครียด ปีนสะพานเอกาทศรถ อ.เมือง สุดท้ายตัดสินใจกระโดดลงแม่น้ำน่าน สามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

เมื่อเวลา02.50 วันที่6 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลนครพิษณุโลกได้ระดมกำลังช่วยชีวิตหญิงสาวรายหนึ่ง มีอาการเครียดปีนลงไปยืนบริเวณคานปูนใต้สะพานเอกาทศรถ สะพานข้ามแม่น้ำน่านกลางเมืองพิษณุโลก หวังกระโดดแม่น้ำน่านฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนบนสะพานพร้อมระดมทีมช่วยเหลือ ได้นำรถกระเช้าเข้ามาบรเวณจุดเกิดเหตุกลางสะพาน โดยพบว่ามีหญิงสาวอาวอายุประมาณ 25 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีดำสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ปีนลงไปยืนอยู่บริเวณคานปูนใต้สะพาน และอยู่ในอาการเครียด ร้องไห้ฟูมฟายไม่ให้ใครเข้าใกล้ตัว โดยมีกลุ่มเพื่อนๆยืนกล่อมอยู่ ส่วนเจ้าหน้าที่ได้นำทีมชุดโรยตัวเพื่อขึ้นรถกระเช้าเตรียมหย่อนตัวลงไปช่วย

แต่ขณะนั้นเองที่เจ้าหน้าที่กำลังเตรียมการช่วยเหลือ หญิงที่อยู่ในอาการเครียดก็ตัดสินใจกระโดดสะพานลงไปท่ามกลางเสียงกรีดร้องของบรรดากลุ่มเพื่อนๆและประชาชนที่มายืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ เจ้าหน้าที่ๆสวมเสื้อชูชีพลอยคออยู่ด้านล่างจึงรีบเข้าไปช่วยท่ามกลางน้ำที่ไหลเชี่ยว โดยไหลไปตามน้ำกว่า 500 เมตร จึงสามารถช่วยขึ้นจากน้ำมาได้อย่างฉิวเฉียดความตาย และรีบนำตัวส่งยังโรงพยาบาลในทันที ท่ามกลางความโล่งอกของประชาชนที่มายืนมุงดูเหตุการณ์ในครั้งนี้

…………………………………………………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก