X

เก๋งชนรถจยย.ดับ 2 สาหัส 2 บนถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลก

พิษณุโลก รถยนต์เก๋งเสียหลักชนรถจยย. ก่อนพุ่งเสยท้ายรถสิบล้อบรรทุกสับปะรดพลิกคว่ำ เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 รายบนถนนเส้นเลี่ยงเมืองสี่แยกดงประโดกมุ่งหน้าสี่แยกไทยแอโรว์ หมู่ 5 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 6 มี.ค. 2561 ร.ต.อ.อนุวัฒน์  วัฒนกรการุณย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนเส้นเลี่ยงเมืองสี่แยกดงประโดกมุ่งหน้าสี่แยกไทยแอโรว์ หมู่ 5 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเข้ามาช่วยกันเร่งระบายรถให้เคลื่อนตัวได้อย่างสะดวก เนื่องจากการจราจรติดขัดหนาแน่น ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีขาว ทะเบียน กร 3515 พิษณุโลก ร่วงตกไปอยู่ในป่าหญ้าริมทางสภาพรถเสียหายพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก ตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่ใต้ซากรถยนต์เก๋ง ทราบชื่อต่อมา คือ นายอนุวัฒน์  แห้วเพ็ชร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177/2 หมู่ 4 ต.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนถูกชนพังเสียหายเช่นกัน และมีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ที่ขี่รถจักรยานยนต์ถูกชนร่างกระเด็นอยู่บนถนนเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 15-20 ปี ไม่พบเอกสารในตัวระบุว่าเป็นใครมาจากไหน และมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงและชายอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลพิษณุเวชไปก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 400 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีฟ้าขาว ทะเบียน 70-2152 เชียงราย ที่ขนสับปะรดมาเต็มท้ายรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนด้านท้ายฝั่งซ้ายจนล้อหลังหลุดออกไม่สามารถขับเดินทางต่อไปได้ โดยมีนายเอก  องอาจ อายุ 36 ปี ชาว จ.แพร่ พร้อมกับแฟนสาว ยืนรอให้การกับตำรวจว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุตนเองและแฟนสาวได้ขับรถมาจาก จ.แพร่ เพื่อไปส่งสับปะรดที่ กทม. ระหว่างทางขับมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งขับเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์แล้วเสียหลักพุ่งชนท้ายรถของตนเองเข้าอย่างจังจนร่วงตกลงไปข้างทาง โชคดีพวกตนไม่เป็นอะไรจึงค่อยๆ ประคองรถจอดเข้าข้างทางดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานคาดว่ารถยนต์เก๋งอาจจะขับมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นจอดอยู่ข้างถนนจำนวนหลายคัน ก่อนจะเฉี่ยวชนกันแล้วเสียหลักมาชนท้ายกับรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ขับมาพอดีส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งนี้จะต้องรอสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้งเพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมจะติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

………………………………………………………………………………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก