X

ผู้ว่าฯผัดไทยกระทะยักษ์ เปิดงานผัดไทยวังทอง

พิษณุโลก เปิดงานผัดไทยประจำปี ส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณี และของดีอำเภอวังทอง ประจำปี 2561 ผู้ว่าฯ ร่วมผัดไทยกระทะยักษ์ ใช้เส้นกว่า 80 กิโลกรัม และไข่กว่า พันฟอง แจกให้กับผู้ที่มาร่วมงานชิมฟรี

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 61 น นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์. ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในงานผัดไทยประจำปี ส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณี และของดีอำเภอวังทอง ประจำปี 2561ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก จัดโดยอำเภอวังทองร่วมกับกิ่งกาชาดอำเภอวังทอง และหน่วยงานราชการทุกภาคส่วนของอำเภอวังทอง ระหว่างวันที่  26 ก.พ. – 6 มี.ค. 61 นี้ เพื่อให้ชุมชนได้นำผลผลิตทางการเกษตร ผลิตภัณฑ์แปรรูป ผลิตภัณฑ์ตำบล อาหารมาออกร้านจำหน่ายภายในงาน อีกทั้งเพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ผลิตผลทางการเกษตร แหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่นของอำเภอวังทองให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะของดีอำเภอวังทอง คือ ผัดไทย ที่มีรสชาติอร่อย ถูกปาก ไม่ว่าจะเป็นเมนูผัดไทยกุ้งสด ผัดไทยใส่ไข่ ผัดไทยหมูแดง เป็นต้น

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมกันผัดไทยกระทะยักษ์ เพื่อเปิดงานผัดไทยประจำปี ส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณี และของดีอำเภอวังทอง ประจำปี 2560 ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยผัดไทยกระทะยักษ์นี้ ต้องใช้เส้นก๋วยเตี๋ยว กว่า 80 กิโลกรัม ใช้ไข่กว่า 1,000 ฟอง  ทีเดียว โดยหลังจากผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ร่วมผัดไทยแล้ว และนำแจกให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมงานทานฟรี

สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการประกวดผัดไทยชิงชนะเลิศ การประกวดพืชผลทางการเกษตร การแสดงศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น การแสดงเองกอ  การจัดนิทรรศการของหน่วยงานราชการ การออกร้านกาชาดพาโชค และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ผู้ใดต้องการไปเที่ยวชมงาน ก็สามารถไปกันที่ได้ที่หน้าว่าการอำเภอวังทอง จ.พิษณุโลก ตามวันดังกล่าว

//////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก