X

เล่นน้ำสงกรานต์พิษณุโลกวันแรกคึกคักมาก ท่ามกลางความร้อน 40 องศา

พิษณุโลก 13 เม.ย.62 บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ในเขตอ.เมืองพิษณุโลกมาคึกคักในภาคบ่าย ท่ามกลางความร้อน 40 องศา ถนนรดน้ำสงกรานต์ และ น้ำพุลีลาวงเวียนรถไฟ หนาแน่นไปด้วยหนุ่มสาวและเด็ก ๆ

วันที่ 13 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ของ จ.พิษณุโลก ตามถนนสายต่างๆ จะเริ่มคึกคักในช่วงบ่ายไปจนถึงหัวค่ำ มีประชาชนชาวพิษณุโลกและคนหนุ่มสาวต่างพากันทยอยออกมาเล่นน้ำตามจุดต่างๆ ที่ทางเทศบาลนครพิษณุโลกได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ อาทิ บริเวณวงเวียนสถานีรถไฟพิษณุโลก ถ.เอกกาทศรถ ต่างคลาคล่ำไปด้วยผู้คนจำนวนมาก ทั้งบรรดาผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาเล่นน้ำปะแป้งตามประเพณีสงกรานต์ โดยมีลานน้ำพุดนตรีเปิดเพลงขับกล่อมตลอดเวลา พร้อมตักน้ำมาสาดใส่กันอย่างสนุกสนาน แต่ไม่อนุญาตให้นำรถส่วนตัวเข้าพื้นที่แต่อย่างใด และมีกำลังเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ทหารจากองทัพภาคที่ 3 เจ้าหน้าที่ทหารอากาศกองบิน 46 คอยดูแลความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยให้กับผู้ที่มาร่วมเล่นสงกรานต์

ขณะที่ถนนเส้นอื่นๆ อาทิ ถนนเส้นบรมไตรโลกนารถ ก็มีพี่น้องประชาชนมาตั้งซุ้มปักหลักเล่นน้ำตลอดทั้งสาย ซึ่งทาง สภ.เมืองพิษณุโลก ได้เข้มงวดกวดขันตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สำหรับผู้ที่ขับขี่ใช้รถใช้ถนน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ฝ่าฝืนเมาแล้วขับอย่างจริงจังด้วย คาดว่าในช่วงหัวค่ำจะมีผู้ที่ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันเพิ่มมากขึ้นไม่ต่ำกว่าหมื่นคน เนื่องจากสภาพอากาศขณะนี้ยังร้อนอบอ้าวอยู่ที่ประมาณ 39-40 องศาฯ.

…………………………………………………………………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก