X

พบกระสุนปืนค. แอบมาทิ้งไว้ข้างถังขยะในซอยด้านข้างห้างบิ๊กซีพิษณุโลก

พิษณุโลก พบกระสุนปืนค. 81 มีผู้แอบมาทิ้งไว้ข้างถังขยะในถนนพิชัยสงครามซอย 20 เขตเทศบาลนครพิษณุโลก ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดภ.จว.พิษณุโลก ตรวจสอบเป็นกระสุนปืนแบบชนิดซ้อม คาดว่ามีผู้แอบมาทิ้งไว้ช่วงกลางดึก

เวลา 10.00 น. วันที่ 21 มีนาคม 2562 เจ้าหน้าที่เทศบาลนครพิษณุโลก ที่มาดำเนินการตัดกิ่งไว้ในถนนพิชัยสงคราม ซอย 20  ด้านข้างห้างบิ๊กซีพิษณุโลก ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 พิษณุโลก ว่าพบวัตถุระเบิดไม่ทราบชนิด วางไว้อยู่ข้างถังขยะภายในซอยดังกล่าว ขณะกำลังขยับถังขยะเพื่อนำรถเครนเข้าไปดำเนินการตัดกิ่งไม้ ตำรวจชุดสายตรวจสภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารได้เข้าตรวจสอบพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.พิษณุโลกเข้ามาทำการเก็บกู้

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า วัตถุต้องสงสัยที่วางอยู่ข้างถังขยะนั้น เป็นกระสุนปืน ค.81 เป็นลูกสำหรับซ้อมยิง ( ทาสีฟ้า ถ้าเป็นกระสุนจริงที่ใช้งานจะทาสีเขียว ) หลังจากตรวจสอบและถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานแล้ว ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดได้ทำการเคลื่อนย้ายออกไป ซึ่งไม่ทราบว่าผู้แอบนำมาวางทิ้งไว้ แต่คาดว่าอาจจะนำมาทิ้งไว้ในช่วงกลางดึก เพราะช่วงบ่ายวานนี้ มีรถขนขยะมาเก็บขยะบริเวณนี้  ขณะที่ซอยนี้เป็นซอยตัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพิษณุโลกจะดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากปากซอย เพื่อติดตามหาผู้นำมาทิ้งไว้มาดำเนินคดีต่อไป

…………………………………………………………………………….

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก