X

เมียแทงผัวดับในโรงแรมม่านรูด อ้างเลิกกันแล้วนัดมาคุยแต่จะใช้กำลังปลุกปล้ำ

พิษณุโลก ผัวโทรนัดเมียมาเคลียร์ปัญหาหัวใจที่โรงแรมม่านรูด กลับใช้กำลังปลุกปล้ำจน เมียสุดทนคว้ามีดแทงตัดขั้วหัวใจตายอนาถภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเลี่ยงเมืองสี่แยกดงประโดกมุ่งหน้าสี่แยกไทยแอโรว์ หมู่ 5 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 มี.ค. 2562 ร.ต.อ. (หญิง) ชนานันท์ ชัยกาวิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเลี่ยงเมืองสี่แยกดงประโดกมุ่งหน้าสี่แยกไทยแอโรว์ หมู่ 5 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงพล  สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักหมายเลข 4 พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างเตียงนอนใกล้กับห้องน้ำ ทราบชื่อต่อมา คือ นายคาน  ทองภา อายุ 62 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ถูกอาวุธมีดแทงเข้ากลางหน้าอกตัดขั้วหัวใจเป็นแผลกว้างประมาณ 3 ซม. ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นอดีตภรรยาของผู้ตาย ทราบชื่อคือ นางบุญเลี้ยง  กอนแก้ว อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 6 ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ถืออาวุธมีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาว 5 นิ้ว รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นางบุญเลี้ยง  กอนแก้ว มือมีดผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนเองกับนายคาน  ได้อยู่กินฉันสามีภรรยามาเป็นเวลานานกว่า 30 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่มาระยะหลังประมาณ 1 ปีเศษ ตนจำได้ว่านายคานไปมีหญิงอื่นและส่งเสียเลี้ยงดูด้วย มิหนำซ้ำยังชอบทำร้ายทุบตีตนเองอยู่เป็นประจำ จึงตัดสินใจบอกเลิกรากันไปและแยกบ้านกันอยู่ กระทั่งวันนี้นายคานได้โทรศัพท์มาง้อขอคืนดีด้วยโดยนัดหมายให้ไปพบกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในเวลา 20.00 น. ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปพบเพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปนายคานกลับใช้กำลัง และพยายามจะขอมีอะไรด้วย ก่อนพยายามจะถอดกางเกงของตนออก จึงตัดสินใจหยิบอาวุธมีดที่เตรียมมาในกระเป๋าสะพายข้างจ้วงแทงใส่ร่างสามีสุดแรงหนึ่งครั้งเพื่อป้องกันตัว จนนายคานส่งเสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดก่อนจะแน่นิ่งไป ขณะนั้นตนเองคิดว่าสามียังไม่ตายจึงรีบวิ่งไปตามแม่บ้านของโรงแรมให้มาดูแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้รีบมาช่วยเหลือ แต่สามีทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุไม่คิดหลบหนีจึงรอมอบตัวชดใช้ความผิดที่ก่อขึ้นกับตำรวจ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางบุญเลี้ยง ผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายในฐานความผิดฆ่าคนตาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตกู้ภัยนำส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อทำการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนติดต่อแจ้งญาติให้มารับศพกลับไปเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.

………………………………………………………………………………………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก