X

รถบรรทุกอ้อยชนท้ายกันจนท.กู้ภัยเร่งช่วยเหลือคนขับติดภายในส่งรพ.บางกระทุ่ม

พิษณุโลก รถ 6 ล้อบรรทุกอ้อยกำลังมาส่งที่โรงงานน้ำตาลพิษณุโลกอ.บางกระทุ่มพุ่งชนรถบรรทุกอ้อย 10 ล้อที่จอดรอไหล่ทาง จนท.กู้ภัยเร่งช่วยเหลือคนขับ 6 ล้อ ติดภายในนำส่งรพ.บางกระทุ่มได้ปลอดภัย เหตุเกิด ริมถนนสายไผ่ล้อม-เนินกุ่ม ใกล้เคียงกับจุดตรวจไผ่ล้อม หมู่ที่ 8 ต.ไผ่ล้อม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 05.40 วันที่ 1 มีนาคม 2562 รับแจ้งศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดพิษณุโลก ว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่บริเวณริมถนนสายไผ่ล้อม-เนินกุ่ม ใกล้เคียงกับจุดตรวจไผ่ล้อม หมู่ที่ 8 ต.ไผ่ล้อม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก และในจุดเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอัดติดอยู่บริเวณหน้ารถหลังรับแจ้งจึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยบูรพา และกู้ภัยข่าวภาพเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบรถบรรทุกอ้อยยี่ห้อฮีโน่สีขาว ป้ายทะเบียน 82-0976 พิษณุโลก สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินและพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ส่วนบริเวณที่นั่งคนขับผู้บาดเจ็บติดอยู่บริเวณหน้ารถ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าดำเนินการช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางกระทุ่ม ใกล้กันพบรถบรรทุกอ้อยอีกคันเป็นรถ บรรทุก 10 ล้อยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-7830 พิษณุโลก จอดอยู่ไหล่ทางสภาพด้านท้ายรถพังเสียหาย ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ต่อมาคือ รายแรกเป็นผู้ขับขี่คือ นายสุขุม พุ่มเล็ก อายุ 25 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 47/1 หมู่ 1 ต.ท่าตาล อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก ส่วนอีกรายที่นั่งมาด้วยคือ นายยุพราช เพ็ชรอำไพ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 159/28 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิจิตร ทั้ง 2 รายมีอาการบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางกระทุ่ม 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุขุมพร้อมกับเพื่อนได้ขับรถบรรทุก 6 ล้อเพื่อนำอ้อยมาส่งที่บริเวณโรงงานน้ำตาลบางกระทุ่ม และเมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถบรรทุกอ้อยอีกคันเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดอยู่ไหล่ทางเพื่อรอเตรียมที่จะนำอ้อยเข้าไปส่งในโรงงาน นายสุขุมที่ที่ขับรถบรรทุก 6 ล้อ มาด้วยความเร็วและไม่ทันเห็นรถที่จอดอยู่ด้านหน้า จึงพุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดอยู่ไหล่ทางอย่างจังเสียงดังสนั่น เป็นเหตุให้ตนเองได้รับบาดเจ็บติดคาหน้ารถส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างระเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก