X

จัดประกวด มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล พิษณุโลก 2018

พิษณุโลก จัดการประกวด มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล พิษณุโลก  2018 เพื่อค้นหาตัวแทน (สุภาพบุรุษ)ของจังหวัดพิษณุโลก ผ่านเวทีประกวด มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018

วันที่ 20 มกราคม 2562  เวลา 14.30 น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในการประกวด มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล พิษณุโลก  2018 เพื่อค้นหาสุภาพบุรุษเข้าร่วมการประกวดในระดับประเทศ

การจัดการประกวด มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล พิษณุโลก  2018 เป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ให้จังหวัดพิษณุโลกเป็นแหล่งท่องเที่ยว ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญของประเทศที่มีวัฒนธรรมประเพณี วิถีชีวิตและแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและยังเป็นจังหวัดหนึ่งที่มี การจัดการ ด้านการท่องเที่ยวที่มีปฏิภาคเป็นเอกลักษณ์เพื่อให้คนทั่วไปรู้จักเมืองสองแควหรือ จังหวัดพิษณุโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ธุรกิจ ชายงาม ย้อนกลับสู่ชุมชน โดยทำให้คนทั่วไปรู้จักจังหวัดพิษณุโลกมากขึ้น ผ่านผู้เข้าประกวดบนเวที มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล พิษณุโลก  2018 พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจภายในจังหวัดพิษณุโลก โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับความสวย ความงาม ให้มีความตื่นตัวและมั่นคงมากขึ้น และส่งเสริมสนับสนุนให้ธุรกิจขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดย่อม มีส่วนร่วมในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจผ่าน ผู้เข้าประกวดบนเวที มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล พิษณุโลก  2018 พร้อมส่งเสริมให้เยาวชนและคนในพื้นที่ได้แสดงถึงศักยภาพ ในความพร้อมของ อัตลักษณ์ ของจังหวัดพิษณุโลก และส่งเสริมให้เยาวชนและสถานศึกษา ได้มีกิจกรรมร่วมกัน หรือเป็นช่องทางในการป้องปรามเรื่องยาเสพติด และส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานภาคเอกชน ภาคส่วนการแสดงถึงความร่วมมือกันที่จะส่งเสริมให้จังหวัดพิษณุโลกก้าวเข้าสู่การเตรียมความพร้อมที่เข้าสู่ ตู่ยุทธศาสตร์สู่อินโดจีนและอาเซียน ผ่านวิธีการจัดการประกวดมิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล พิษณุโลก  2018 โดยการดำเนินงานเพื่อค้นหาตัวแทน (ชาย) อายุระหว่าง 17 – 27 ปี เพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดพิษณุโลกไปเข้าประกวดมิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018 ณ เดอะสเตสไลน์ เอเซียทีค กรุงเทพมหานคร 

ซึ่งในวันนี้เป็นรอบ 30 คน ที่ต้องแต่งชุดไทย ชุดสปอร์ต เพื่อให้คณะกรรมการตัดสินเหลือ 10 คนสุดท้าย แต่งชุดสูทพร้อมตอบคำถามของคณะกรรมการ โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ mp 15 นายจิรวัฒน์ เวชสกล  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ mp 27 นายหัสชัย เรืองยิ่ง  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ mp 17 นายภูวเนศร์ ประสพพฤกษ์ รางวัลขวัญใจชาวจังหวัดพิษณุโลก ได้แก่ mp 27 นายหัสชัย เรืองยิ่ง รางวัล Body Perfect ได้แก่ mp 19 นายศุภวัช หวังตระกูลดี 

………………………………………………………………………………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก