X

กำนันสุเทพเดินคารวะแผ่นดินที่พิษณุโลกเผยภาคเหนือตอบรับดี

พิษณุโลก กำนันสุเทพ เดินสายคารวะแผ่นดินโซนภาคเหนือมาถึงจ.พิษณุโลก กราบพระพุทธชินราช สมเด็จพระนเรศวร เดินทักทายแม่ค้า พ่อค้า ในศูนย์จำหน่ายของที่ระลึกและพบชาวตลาด เผยในภาคเหนือประชาชนต้อบรับค่อนข้างดี  จะเดินให้ครบทุกจังหวัดก่อนเปิดรับสมัครส.ส. มั่นใจเป็นพรรคขนาดกลางได้ส.ส.50-60 ที่นั่ง

เวลา 14.30 น. วันที่ 15 มกราคม 2562 นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมทีมงานและผู้สมัครส.ส.เขตในจังหวัดพิษณุโลก เข้ากราบนมัสการพระพุทธชินราช ภายในวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากก่อนหน้านี้ได้ไปถวายบังคมพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในพระราชวังจันทน์ และกราบสักการะศาลหลักเมืองพิษณุโลกมาแล้ว  

จากนั้น กำนันสุเทพ ได้ออกเดินคาวะแผ่นดินเริ่มต้นพบปะประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าในศูนย์จำหน่ายของที่ระลึกของวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร ทันที มีแฟนคลับจำนวนมาก กล่าวทักทาย ให้ของที่ระลึกและขอถ่ายภาพด้วย จากนั้น เดินจากวัดใหญ่ออกมาทางถนนบรมไตรโลกนารถ มั่งมาทางตัวตลาด ไปทักทายประชาชนบริเวณแยกสุเหร่า สถานีรถไฟ และตลาดร่วมใจ ขณะที่ภาคเย็นเวลา 17.00 น. มีกำหนดการเดินพบปะประชาชนที่ตลาดเทศบาลหัวรอ ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก 

นายสุเทพ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า เพิ่งมาถึงพิษณุโลกในช่วงบ่าย ได้กราบบังคมพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่วีรกรรมของพระองค์ท่าน ทำให้คนไทยมีกำลังใจทำงานให้ชาติบ้านเมือง ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระพุทธชินราช ได้มาเดินพบปะชาวพิษณุโลกจำนวนหนึ่ง ยังไม่ทั้งหมด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวพิษณุโลก และในเขตภาคเหนือที่ออกมาเดินพบปะประชาชน ทั้งเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ตาก พิจิตร กำแพงเพชร ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีด้วยเช่นกัน ขณะนี้เดินมาแล้วประมาณ 53-54 จังหวัด และจะเดินคารวะแผ่นดินให้ครบทุกจังหวัดก่อนที่จะมีการรับสมัครเลือกตั้ง มั่นใจในกระแสตอบรับพอสมควร พรรคตนเป็นพรรคขนาดกลาง และเป็นพรรคของประชาชน เชื่อว่าประชาชนตระหนักดีว่าพรรคประชาชนพรรคนี้จะเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ ด้วยความตื่นตัวของประชาชนเราเชื่อว่าเราเป็นพรรคขนาดกลาง ถึงเวลานี้มั่นใจว่าจะได้ส.ส.ประมาณ 50-60 ที่นั่ง เท่าที่เดินสัมผัสทั่วทุกภาคคะแนนค่อนข้างดีและจะส่งผู้สมัครครบทั้ง 350 เขต 

โดย จ.พิษณุโลก ได้ส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 5 เขต ดังนี้ เขต 1 นายทรงวุฒิ  เชื้อน่วม เขต 2 นายทวี  ทองถัน เขต 3 น.ส.พณิชชา  พาณิชกุล เขต 4 น.ส.อรชุน  หวั่นอุทิศ และ เขต 5 นายเชิด  สิรินันต์นุกุล. 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก