X

ตร.เร่งล่ามือปืน 5 ศพทิ้งรถไว้ในรร.ที่พิษณุโลกมีกระบะมารับหลบหนี

พิษณุโลก มือปืนสุดเหี้ยมยิงภรรยาพร้อมพ่อตาแม่ยายและญาติ ตายอนาถ 5 ศพ ที่อุตรดิตถ์ หลบหนีมาพิษณุโลกทิ้งรถเก๋งในโรงแรม ยืมจยย.แม่บ้านขี่หลบหนี ก่อนนัดให้พวกขับกระบะและเก๋งมารับ พาหลบหนีไปบนเส้นทางพิษณุโลก-นครสวรรค์

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 ม.ค.2562  พ.ต.ท.พิเชษฐ์  ปันกาวี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย ร.ต.อ.พันธ์ทิพย์  พรมอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พญาแมน จ.อุตรดิตถ์ ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง (โรงแรมเมญ่า) ริมถนนเส้นพิษณุโลก-สุโขทัย หมู่ 6 ต.ไผ่ขอดอน อ.เมืองพิษณุโลก หลังจากมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าพบรถเก๋งต้องสงสัยของคนร้าย คือ นายธีรพล  ปิ่นอมร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 1 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและญาติเสียชีวิต  5 ราย ที่อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์เมื่อวานนี้ ขับรถเข้ามาจอดไว้ด้านหน้าห้องพักหมายเลข 9 เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว ทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก เบื้องต้นพบว่าประตูถูกล็อคเอาไว้ แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด 

จากการสอบถาม นางลูกจัน เมืองนาค อายุ 49 ปี แม่บ้านของโรงแรม ให้การว่า เวลาประมาณ 18.04 น. ของวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา นายธีรพลได้ขับรถเก๋งเข้ามาที่โรงแรมเพื่อขอเปิดห้องพัก โดยระหว่างที่ลงมาจากรถได้ดื่มเบียร์กระป๋องอย่างใจเย็นไปด้วย ก่อนจะมาขอยืมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กมษ 437 พิจิตร โดยอ้างว่าจะไปรับเพื่อนสาวที่ห้างแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก สุดท้ายก็ไม่ได้กลับเข้ามาที่โรงแรมแต่อย่างใดจนถึงขณะนี้ กระทั่งตนเองไปเห็นในเฟซบุ๊กมีการแชร์ภาพรถเก๋งของคนร้ายที่ก่อเหตุ ตรงกับรถเก๋งที่นายธีรพลขับมาจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

นอกจากนี้ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้เข้าตรวจสอบภายในรถเก๋งของคนร้าย เบื้องต้นพบกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 6 นัด ตกอยู่ใต้เบาะนั่งฝั่งคนขับ และพบกระเป๋าเดินทางจำนวน 2 ใบ พร้อมสัมภาระอีกจำนวนมากอยู่ด้านหลังรถ จึงเก็บรวมรวบวัตถุพยานแวดล้อมรวมถึงรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายและดีเอ็นเอเพื่อใช้เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ พบว่ารถจักรยนต์ที่คนร้ายยืมพนักงานของโรงแรมไปนั้น ได้นำไปจอดไว้หน้าบ้านของคณะลิเกริมถนนเส้นพิษณุโลก-นครสวรรค์ ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก ห่างจากโรงแรมเมญ่าที่มาจอดรถยนต์ทิ้งไว้ประมาณ 20 กิโลเมตร โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ในช่วงเวลา 18.34 น. ของวันที่ 13 ม.ค. มีรถกระบะแบบมีคอก สีขาว และ รถเก๋ง สีขาว จำนวน 2 คัน ขับแวะเข้ามาจอดรอคนร้าย จากนั้นคนร้ายได้รีบวิ่งไปขึ้นรถกระบะคันหน้าขับออกไปทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีแต่ยังไร้วี่แวว.  

………………………………………………………………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก