X

พรรคไทยรักษาชาติเปิดตัวผู้สมัครส.ส.พิษณุโลก

พิษณุโลก ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช  หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติพร้อมแกนนำลงพื้นที่แนะนำผู้สมัครส.ส.ในเขต 1 และเขต 3 พิษณุโลก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2561 พรรคไทยรักษาชาติ นำโดยร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช  หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมแกนนำคนสำคัญอาทิ นายจาตุรนต์ ฉายแสง  ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ นายเสริมศักดิ์  พงษ์พานิช ผู้อำนวยการการเลือกตั้งพรรค นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียง พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ได้ลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกเพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตในจ.พิษณุโลก 2 เขต คือ เขตเลือกตั้งที่ 1 และ เขตเลือกตั้งที่ 3  ต่อเนื่องจากการเปิดตัวส.ส.ที่จ.พิจิตรวานนี้ โดยเริ่มจากไหว้ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กราบไหว้พระพุทธชินราช และขึ้นรถรางมาพบปะประชาชนที่ตลาดร่วมใจ ตลาดเทศบาล 6 อ.เมืองพิษณุโลก 

ร.ท.ปรีชาพล  พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค เปิดเผยว่า หลังจากที่ คสช. ได้ปลดล็อคทางการเมืองแล้วจึงได้ปรึกษาหารือกับคณะกรรมการบริหารพรรค ในการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลก พร้อมรับฟังความคิดเห็นรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ในตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจากการลงพื้นที่ตลาดร่วมใจนั้น พ่อค้าแม่ค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าขณะนี้เศรษฐกิจย่ำแย่ ขายของไม่ค่อยได้ ผลผลิตทางการเกษตรก็ตกต่ำ แต่ค่าครองชีพก็สูงขึ้น อยากให้เร่งแก้ไขปัญหาปากท้องของชาวบ้าน โดยทางพรรคไทยรักษาชาติได้วางแนวทางในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สังคม ยาเสพติด และอาชญากรรม

หลังจากที่ได้รับฟังความคิดเห็นของพี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลกแล้ว จะได้นำไปประกอบการพิจารณาเพื่อกำหนดนโยบายในการหาเสียงของพรรค ซึ่งมีความสำคัญเปรียบเสมือนเป็นพันธสัญญาถ้าหากพรรคมีโอกาสเข้าไปทำงานเป็นรัฐบาล สำหรับในวันนี้จึงได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. ที่จะลงสมัครแข่งขันในเขต 1 พิษณุโลก คือ นายบวรเดช  หล้าแหล่ง จึงอยากให้ชาวพิษณุโลกช่วยกันสนับสนุนด้วย

ขณะที่ภาคบ่ายวันนี้  พรรคไทยรักษาชาติ มีกำหนดการไปเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคส.ส.เขต 3 พิษณุโลก คือ นายหัสนัยน์  สอนสิทธิ์ ที่บ้านผารังหมี อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

อนึ่ง พื้นที่จังหวัดพิษณุโลกมีเขตเลือกตั้ง 5 เขต การเลือกตั้งกุมภาพันธ์  2562 พรรคเพื่อไทยและพรรคไทยรักษาชาติที่เป็นพันธมิตรกัน ส่งผู้สมัครส.ส. ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 เป็นฐานเสียงเดิมของพรรคประชาธิปัตย์ มีนพ.วรงค์  เดชกิจวิกรม ครองส.ส.มานาน เลือกตั้ง 2562 พรรคไทยรักษาชาติที่แตกมาจากพรรคเพื่อไทย ส่งนายบวรเดช  หล้าแหล่ง นักธุรกิจวัย 38 ปี นักการเมืองหน้าใหม่ลงชิงชัย ขณะที่เขต 2 จะเป็นพื้นที่ที่พรรคเพื่อไทยส่งส.ส.คนเดิมลงคือนายนพพล  เหลืองทองนารา เขต 3 ส่งนายหัสนัยน์  สอนสิทธิ์ ( อดีตสังกัดพรรคเพื่อไทย ครั้งนี้ลงในนามพรรคไทยรักษาชาติ เขตเลือกตั้งที่ 4 ส่งพรรคเพื่อไทย คือนายนิยม  ช่างพินิจ และเขตเลือกตั้งที่ 5 เป็นนายนคร มาฉิม ที่ย้ายมาสังกัดพรรคเพื่อไทยเรียบร้อยแล้ว

///////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก