X

เค้กอาชีวะพิษณุโลกเปิดขายออนไลน์ปีนี้ตั้งเป้ายอดขาย 1 ล้าน

วิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก แถลงข่าวจัดจำหน่ายขนมเค้กและคุกกี้ ในเทศกาลปีใหม่ 2562 เพื่อเป็นการสร้างทักษะวิชาชีพการทำธุรกิจ แก่นักเรียนนักศึกษา พร้อมปีนี้ส่งเสริมด้านการค้าออนไลน์ จัดทำเพจและคิวอาร์โค้ด ปีนี้ตั้งเป้ายอดขาย 1 ล้านบาท

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14  ธันวาคม 2561 ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายไพบูลย์  ณ บุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการผลิตและจำหน่ายคุกกี้ เค้กปีใหม่ 2562 เพื่อเป็นการส่งเสริมทักษะวิชาชีพ และรู้จักการสร้างงานสร้างรายได้  โดยเฉพาะที่ผ่านมา วิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก ได้จัดโครงการดังกล่าวติดต่อกันมาแล้วหลายปี ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีจากประชาชนมาเลือกซื้อเค้กปีใหม่และคุกกี้ จำนวนมากในแต่ละปี

ซึ่ง ว่าที่ร้อยโท นิคม  เหลี่ยมจุ้ย ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก กล่าวว่า โครงการนี้จะช่วยให้นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลกทุกสาขาวิชา ได้นำความรู้ ความคิดและทักษะวิชาชีพของตนเอง มาร่วมดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่การวางแผนดำเนินงาน การรับรายการสินค้า การจัดซื้อวัตถุดิบ การผลิต การบรรจุภัณฑ์ การจัดทำสต็อก การจัดจำหน่าย การจัดทำบัญชี และการประเมินผล ซึ่งในปีนี้ นักศึกษาและอาจารย์เตรียมความพร้อมในการผลิตเค้กปีใหม่ให้พอรองรับกับความต้องการของประชาชนที่จะซื้อเค้กไปรับประทานและเป็นของขวัญปีใหม่ มีทั้งเค้กแยมผลไม้ เค้กครีมเนยสดแท้  เค้กครีมเนยสดโอริโอ้  และเค้กครีมเนยสดเชอรี่  ในราคา 1 ปอนด์ 170 บาท  2 ปอนด์ ราคา 320 บาทและ 3 ปอนด์ราคา 450 บาท นอกจากนี้ยังมีคุกกี้เนยสด คุกกี้คอนเฟลก และคุกกี้เม็ดมะม่วงหิมพานต์  จำหน่าย ไซส์เล็ก 70 บาท ไซส์กลาง 150 บาท และใหญ่ 240 บาท  ซึ่งปีที่ผ่านมายอดจำหน่ายได้ 600,000 บาท ปีนี้จึงตั้งเป้าอยู่ที่ 1,000,000 บาท

นอกจากนี้ในปีนี้ทางวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลกได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายเค้กปีใหม่และคุกกี้ อีกช่องทางนั้นคือช่องทางออนไลน์ เนื่องจากในยุคปัจจุบันประชาชนนิยมซื้อของออนไลน์จำนวนมาก ดังนั้นจึงได้จัดทำเพจ “เค้กอาชีวะ” ขึ้น และคิวอาร์โค้ด โดยประชาชนสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ทางเพจตลอด 24 ชั่วโมง หรือ จะมาซื้อได้ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก หรือติดต่อสอบถามที่เบอร์ 055-258570 ต่อ 0 สำหรับเค้กและคุกกี้เป็นผลงานของนักเรียนและนักศึกษาอาชีวศึกษา จะทำใหม่สด สะอาด หอมหวาน อร่อย โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 และในช่วงท้าย นายไพบูลย์ ณ บุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ร่วมแต่งหน้าเค้กในงานแถลงข่าวอีกด้วย 

………………………………………………………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก