X

เปิดที่ทำการสาขาพรรครวมพลังประชาชาติไทยจ.พิษณุโลก

เลขาธิการพรรครวมพลังประชาชาติไทย เดินสายเปิดสาขาพรรค ที่พิษณุโลก หลังมีการประกาศปลดล็อกทางการเมือง พร้อมทั้งคัดเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 13 ธ.ค. 2561 นายทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง เลขาธิการพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมด้วย นายจักษ์ พันธ์ชูเพชร แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย เดินทางมาเปิดที่ทำการสาขาพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่บริเวณร้านร้อยล้านโฆษณา ถนนมิตรภาพ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นของนายทรงวุฒิ เชื้อน่วม และเป็นสมาชิกพรรค และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรครวมพลังประชาชาติไทยเขต 1 พิษณุโลก  หลังจากมีการประกาศปลดล็อกทางการเมืองมาได้ 2 วันแล้ว ทำให้บรรดานักการเมืองต่างๆ เริ่มออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง และเปิดตัวในการจะสมัคร ส.ส.กันแล้ว ซึ่งในวันนี้หลังจากเปิดสาขาพรรครวมพลังประชาชาติไทย จังหวัดพิษณุโลก ก็จะมีการคัดเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตต่อไป

นายทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง เลขาธิการพรรครวมพลังประชาชาติไทย กล่าวว่า ในวันนี้ถือว่าเป็นการเปิดสาขาพรรคครบทุกภาค ทั่วประเทศ พร้อมทั้งจัดวางตัวผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ซึ่งพรรคตนเองนั้นจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ทั้งสิ้น  ไม่มีอดีต ส.ส.มาร่วมแต่อย่างใด จากนี้จะเดินหน้าหาสมาชิกพรรคให้ครบทุกจังหวัดเพื่อส่งตัวแทนในการลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส. ให้ครบทุกเขต ทุกจังหวัด  หลังจากนี้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ก็เดินทางมาพบปะสมาชิกพรรคที่ จ.พิษณุโลก อีกครั้ง

/////////////////////

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก