X

ชาวพิษณุโลกรวมใจเป็นหนึ่งร่วมปั่น ” Bike อุ่นไอรัก “

พิษณุโลก ชาวพิษณุโลก รวมใจเป็นหนึ่งร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” โดยมีน้องทามหนูน้อยไร้แขนปั่นจักรยานพระราชทานนำขบวนพร้อมผู้ว่าฯระยะทาง 29 กม.

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. 2561 ที่บริเวณเวทีกลางศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายพิพัฒน์  เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ทำพิธีเปิดกรวยกระทงดอกไม้ ด้านหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 พร้อมกล่าวถวายราชสดุดี จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้เป็นประธานปล่อยแถวและปั่นนำขบวนจักรยานของส่วนราชการ ประชาชนชาวพิษณุโลก โดยมี ด.ช.วรรธนะ คำอินทร์ อายุ 14 ปี หรือน้องทาม หนูน้อยพิการไร้แขน ที่นำจักรยานพระราชทานมาร่วมปั่นครั้งนี้ด้วย โดยออกจากจุดเริ่มต้นปั่นผ่านซุ้มประตูศาลากลางจังหวัดพิษณุโลกไปตามถนนทางหลวงหมายเลข 12 สายพิษณุโลก-หล่มสัก ผ่านสี่แยกอินโดจีน-ศูนย์ไปรษณีย์พิษณุโลก-เทศบาลพลายชุมพล และกลับมายังจุด FINISH ที่ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก รวมระยะทาง 29 กิโลเมตร

สำหรับจังหวัดพิษณุโลก มีประชาชนร่วมลงทะเบียน Bike อุ่นไอรักจำนวน 8,374 คน ระหว่างทางมีพี่น้องประชาชนมาคอยต้อนรับและให้กำลังใจกลุ่มนักปั่น พร้อมทั้งนำน้ำดื่มมาตั้งรอตามจุดต่างๆ ที่ได้จัดเตรียมไว้ และมีกำลังทหาร ตำรวจ คอยอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง รวมถึงทีมแพทย์พยาบาลจากโรงพยาบาลต่างๆ เตรียมพร้อมช่วยเหลือหากมีเหตุฉุกเฉิน ถือว่าการจัดงานในครั้งนี้ของ จ.พิษณุโลก เป็นไปอย่างเรียบร้อยพร้อมเพรียงอย่างยิ่ง

……………………………………………………………………………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก