X

โชเฟอร์รถ18ล้อหลับในพุ่งชนตลาดเช้าหนีตายกระเจิง

พิษณุโลก โชเฟอร์บรรทุก18ล้อ หลับในพุ่งชนกวาดรถที่จอดอยู่ริมทางเสียหาย 7 คัน ก่อนพุ่งเข้าไปในตลาดเช้าขณะชาวบ้านกำลังจับจ่ายซื้อของไปทำบุญในวันพระ ต้องวิ่งหนีตายกระเจิง และถูกรถบรรทุกทับเสียชีวิต 1 ราย ที่ตลาดวัดตายม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 06 .31 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2561 พ.ต.ต.เจียงรุณ  ใจสว่าง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเขตพื้นที่ สภ.เนินกุ่ม อ.บางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียหลักพุ่งชนรถชาวบ้านที่จอดอยู่ริมทางเสียหายก่อนเสียหลักพุ่งเข้าชนตลาดเช้าวัดตายม มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต ในจุดเกิดเหตุบริเวณ ถนนสาย วังทอง – สากเหล็ก ตลาดวัดตายม ม.6 บ.วัดตายม ต.วัดตายม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา สมาคมพิษณุโลกการกุศลสงเคราะห์ ( ไซทีฮุกตึ๊ง ) จังหวัดพิษณุโลก  รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าหักโค่นจำนวนหลายต้น ชาวบ้านจำนวนมากกำลังอยู่ในอาการตกใจ ต่างวิ่งเก็บของที่กระจัดกระจายอยู่เต็มพื้น ไม่ว่าจะเป็นผักผลไม้ และของสดต่างๆ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย

เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ภายในตลาดสดพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีเทา ทะเบียน ตัวแม่ 70-6770 สระบุรี ตัวลูก 70-6821 สระบุรี ที่บรรทุกมันสำปะหลังมาเต็มคันรถ  พุ่งเข้าไปชนแผงขายของในตลาด จนสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และบริเวณใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าถูกรถบรรทุกพ่วงทับร่างอยู่ใต้ล้อรถ ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อคอปกแขนสั้นสีกรมท่า กางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าดำเนินการ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายสมาน เลื่อนฟ้า อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 60 ม.1 ต.หนองปล้อง อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร  เจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้เสียชีวิตส่งยังนิติเวชโรงพยาบาลบางกระทุ่ม

ใกล้กันยังพบรถยนต์ รถจักรยานยนต์ พังเสียหายอีกจำนวน 11 คัน เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ จำนวน 1 คัน รถยนต์กระบะ จำนวน 8 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน เสาไฟฟ้า หักโค่นจำนวน 2 ต้น  ส่วนคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ทราบชื่อคือ นายถาวร นพวรรณ์ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หลังเกิดเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นคาดว่านายถาวร ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ น่าจะเกิดอาการหลับใน เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางตรง และเป็นช่วงเช้ามืด โดยนายถาวร กำลังขับขี่รถบรรทุกเพื่อนำมันสำปะหลังไปส่ง แต่เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ น่าจะเกิดอาการหลับใน รถจึงเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนและพุ่งชนเสาไฟฟ้า จากนั้นพุ่งเข้าไปในตัวตลาดสดเช้า ที่มีชาวบ้านกำลังจับจ่ายซื้อของเพื่อไปทำบุญในวันพระ ต้องวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น แต่สุดท้ายก็มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากการถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าชนและทับร่าง ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นางบุญเรือง บุญนำแสง อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 1 ต.เนินกุ่ม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางกระทุ่ม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวนายถาวรไว้เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดถึงสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก