X

กระบะชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่ พร้อมลูกสุนัข อีก 2 ตัว

พิษณุโลก เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะของอาสาตำรวจบ้าน พุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนสายเลี่ยงเมือง ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก จนเสียชีวิต พร้อมลูกสุนัขที่ใส่กรงไว้ด้านหน้ารถอีก 2 ตัว

เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันที่  6 ธ.ค. 2561 ร.ต.อ.อนุวัฒน์ วัฒนกรการุณย์  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนต้นไม้ที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ก่อนถึงประตู 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมมิตรภาพมงคลธรรม ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ นิสสัน สีแดง  หมายเลขทะเบียน ปต 2092 พิษณุโลก สภาพด้านหน้าชนกับต้นกาสะลอง บริเวณเกาะกลางถนน จนสภาพด้านหน้ารถยนต์พังยับเยิน มีคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายใน

นอกจากนี้ด้านข้างคนขับพบลูกสุนัขพันธุ์ไทย 2 ตัว อยู่ภายในกรง ถูกอัดติดด้านหน้าเช่นกัน ตรวจสอบพบว่าเป็นลูกสุนัขอายุประมาณ 6 เดือน ตาย 1 ตัว และยังมีลมหายใจอีก 1 ตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำเครื่องตัดถ่างช่วยนำออกมา และพยายามช่วยเหลือสุนัขที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่ปรากฏว่าสิ้นลมหายใจไปในที่สุด

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากนอกรถ พบว่าเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ แต่ใส่เสื้อสีดำแขนยาว และมีชุดอาสาตำรวจบ้านอยู่ในรถ แต่ไม่พบหลักฐานชื่อและที่อยู่ของผู้เสียชีวิตอย่างไร ตรวจสอบเอกสารพบทะเบียนรถและเอกสารประกันภัยอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้พร้อมกับจะติดตามหาญาติมารับศพ

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้เสียชีวิต น่าจะกำลังนำลูกสุนัขกลับบ้านพัก ในพื้นที่ ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก มาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนเลี่ยงเมือง รถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ที่อยู่เกาะกลางถนน จนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

/////////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก