X

ย้ายสวป.ยิงปืนใส่บ้านประชาชนมาที่ภ.จว.พิษณุโลก เตรียมสอบเอาผิดทางวินัยต่อไป

พิษณุโลก ผู้การฯ เซ็นคำสั่งย้าย ร.ต.ต. รอง สวป.สภ.เมืองพิษณุโลก เมายิงปืนใส่บ้านเรือนประชาชนเสียหายมาปฏิบัติราชการที่ ภ.จว.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 ธ.ค. 2561 พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยว่า กรณีมีประชาชนชาวพิษณุโลกได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่ามีผู้ต้องสงสัย ที่เป็นตำรวจยศ ร.ต.ต. ตำแหน่ง รอง สวป. สภ.เมืองพิษณุโลก ก่อเหตุยิงปืนใส่บ้านพักอาศัยทำให้ได้รับความเสียหาย เนื่องจากอาจอยู่ในอาการมึนเมาสุรา เหตุเกิดช่วงเช้ามืดของวันที่ 3 ธ.ค.2561 ที่ถนนพระองค์ขาว อ.เมืองพิษณุโลก ตนเองได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ทรงพล  สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ผู้บังคับบัญชาโดยตรงของตำรวจนายนี้แล้ว พร้อมสั่งตรวจสอบอย่างละเอียด ยอมรับว่าเป็นตำรวจของ สภ.เมืองพิษณุโลกจริง แต่ไปทำหน้าที่ตำรวจศาล ส่วนในขั้นตอนต่อไปจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนขึ้นมาชุดหนึ่ง คาดว่าจะต้องใช้เวลารวบรวมพยานและหลักฐานให้มีความรัดกุมชัดเจนมากที่สุด เพื่อแจ้งความในข้อหาพกพาอาวุธปืนและยิงปืนในที่สาธารณะและทำให้เสียทรัพย์ สำหรับในวันนี้ตนได้เซ็นคำสั่งเป็นลายลักษณ์อักษรให้นายตำรวจยศ ร.ต.ต. มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งจะมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ส่วนเรื่องคดีความต่างๆ หากมีผลประการใดจะได้แจ้งข้อหา ส่วนเรื่องเอาผิดทางวินัยจะดำเนินการตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป .

………………………………………………………………………………………………

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก