X

ยิงหนุ่มเก็บเงินกู้นอกระบบดับคาวงเหล้า

พิษณุโลก คนร้ายบุกยิงหนุ่มเก็บเงินกู้นอกระบบดับคาวงเหล้า ในหมู่บ้านชินลาภ ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 9 ก.พ.2565  ร.ต.ท.ภานุกฤษ์  จันทร์ราชา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก ว่ามีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านชินลาภ ที่บ้านเลขที่ 459/1106 ซอย 11 หมู่ที่ 7 ต.สมอแข ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ  ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.หญิง สุนันทา  ศรีพันนาม นวท.สบ 3 กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศพฐ.6 แพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน พบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าล์ปูนชั้นเดียว มีญาติและชาวบ้านมุงดูอยู่หน้าบ้านจำนวนหนึ่ง โดยร่างผู้เสียชีวิตนอนตะแคงข้างขวาอยู่ภายในรั้วบ้านใกล้กับแคร่นั่งเล่นที่มีขวดเบียร์ จานและถ้วยใส่กับแกล้มวางอยู่ ทราบชื่อคือ นายวีระพงศ์  แพงเพชร อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 58/3 หมู่ 3 ต.บางกระทุ่ม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวลายขวางสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ มีซองปืนเหน็บอยู่ที่กระเป๋ากางเกงข้างขวา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนเข้าที่บริเวณเหนือราวนมด้านขวา 1 รู ในที่เกิดเหตุตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด .32 จำนวน 1 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว 

 

ตำรวจสอบสวน นายวินัย  พุ่มพงษ์ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า ตนกับผู้เสียชีวิตนั่งดื่มเบียร์กับตนอยู่ที่แคร่นั่งเล่นหน้าบ้าน ก่อนเกิดเหตุตนเข้าไปในห้องน้ำภายในบ้านแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 2 นัดจึงออกมาดู ทันเห็นคนร้ายเป็นชาย 4 คน ขึ้นรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว โดยตนไม่ทราบสาเหตุที่นายวีระพงศ์เสียชีวิตแต่อย่างใด เพราะไม่เห็นคุยอะไรให้ฟัง เบื้องต้นตำรวจคาดสาเหตุการสังหารมาจากปัญหาส่วนตัวของผู้ตายเกี่ยวกับเรื่องการทำงานเป็นหัวหน้าสายตรวจเก็บเงินกู้นอกระบบ พ.ต.อ.ภาคภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก จึงสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับคนร้าย และติดตามตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก