X

ขนมปังเต่า-จระเข้เริ่มขายดีมากใกล้เทศกาลลอยกระทง

พิษณุโลก กระทงขนมปังรูปเต่า จระเข้  ยังคงได้รับความนิยมมากในเทศกาลลอยกระทงปี 2561 ยิ่งใส่ตัวเลขลงไปด้วยแล้ว ยิ่งได้รับความนิยมซื้อกันมาก

เวลา 07.30 น. วันที่ 16 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่กลางตลาดสดเทศบาล 1 หรือตลาดใต้ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีแม่ค้านำขนมปังสำหรับสำหรับเลี้ยงปลาช่วงเทศกาลลอยกระทงมาวางจำหน่าย มีรูปไอเดียเก๋น่าสนใจสอบถามทราบชื่อคือ นางสมศรี  พลสุทธิ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 14/71 ถ.จ่านกร้อง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยนางสมศรี เปิดเผยว่า ขนมปังหรือขนมปลารูปร่างแปลก ๆ ทั้งหมดนี้ตนสั่งมาจากชาวบ้านอยู่ใกล้กับวัดอรัญญิก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งจะทำขนมปลารูปร่างต่าง ๆ มาขายหลายรูปแบบ

นางสมศรี กล่าวต่อว่า ในส่วนของตนที่รับมาขายที่ตลาดใต้ จะมีขนมปลาแบบเต่าและจระเข้ หลังจากนำมาวางขายมีผู้สนใจซื้อจนหมดทุกวัน ส่วนใหญ่ก็จะนำไปทำบุญเลี้ยงในแม่น้ำน่านตามจุดต่าง ๆ ที่มีอยู่หลายแหล่ง นอกจากนี้ยังมีผู้สนใจสั่งซื้อกับตนทางไลน์กว่า 100 ชิ้นแล้ว จำหน่ายชิ้นละ 35 บาทเท่านั้น สำหรับตัวเลขต่าง ๆ นั้นคนทำขนมปลาทำเล่นตอนแรก แต่ได้รับความสนใจมีคนนิยมซื้อกันก็เลยทำเพิ่มขึ้น ขนมปลาสำหรับลอยกระทงนี้จะขายดีมากก็ช่วงใกล้วันลอยกระทง ประมาณวันที่ 20 – 22 พ.ย.นี้ หากท่านใดสนใจก็โทรศัพท์สอบถามนางสมศรีได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 065-0588690

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก