X

เค้กโบราณแยมส้ม ขนมอร่อยเมืองสองแคว

พิษณุโลก : กลุ่มขนมไทยแม่ตะเพียน ต.พลายชุมพล อ.เมืองพิษณุโลก ต่อยอดการทำขนมไทยตามเทศกาล หันมาทำขนมเค้กโบราณแยมส้มรับเทศกาลปีใหม่ รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง ยอดสั่งออเดอร์ช่วงปีใหม่ต่อวันทะลุวันล่ะเกือบ 10,000 ชิ้น

29 ธันวาคม 2560  กลุ่มขนมไทยแม่ตะเพียน ม.5 บ้านบางพะยอมใต้ ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นแหล่งผลิตขนมไทย ขนมตามเทศกาลรายใหญ่ของ จ.พิษณุโลก ต่อยอดจากขนมไทย เปิดรับออเดอร์ทำขนมเค้กโบราณแยมส้ม ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ที่เน้นรสชาติอร่อยตามสูตรแบบฉบับของขนมเค้กสมัยโบราณ ที่ปัจจุบันหาทานได้ยาก จะมีเฉพาะช่วงเทศกาล โดยเน้นรสชาติเข้มข้น หวานมัน เน้นปริมาณ และราคาไม่แพง ตั้งแบรนด์ บ้านขนมไทย B&S เปิดรับออเดอร์ 2 เดือน ยอดออเดอร์พุ่งช่วงเทศกาลปีใหม่ถึงวันละเกิบ 10,000 ชิ้นต่อวัน

น.ส.ขวัญตา สมงาม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 ม.5 ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้บอกว่า จริงๆ ครอบครัวได้ทำขนมไทย ขนมโบราณขายตามเทศกาล ภายใต้ชื่อ แม่ตะเพียนอยู่แล้วมีแนวคิดต้องการต่อยอดหาขนมที่เหมาะกับเทศกาลปีใหม่ ก็เลยมาลงตัวที่ขนมเค้กโบราณแยมส้ม ตั้งแบรนด์บ้านขนม B&S

น.ส.ขวัญตาฯ บอกต่ออีกว่า ผลตอบรับตั้งแต่ที่เริ่มเปิดรับออเดอร์เค้กโบราณแยมส้มประมาณ 2 เดือน ถือว่าดีมาก มีลูกค้าโทรมาสั่งออเดอร์เยอะมาก ทั้งทาง Facebook /Line /และโทรมาสั่ง ตั้งแต่เริ่มเปิดรับออเดอร์แรกๆ ก็วันล่ะ 50-60 กล่อง พอเริ่มเป็นที่รู้จักก็วันล่ะ 200 กล่อง ยิ่งตอนนี้ออเดอร์ช่วงเทศกาลปีใหม่ประมาณ 1 สัปดาห์ อยู่ที่วันละ 1000-1200 กล่อง โดยช่วงนี้ก็มีลูกค้าประจำเป็นร้านกาแฟภายในเขตเมืองพิษณุโลก หลายร้านที่สั่งไปขายหน้าร้าน และตามหน่วยงานราชการต่างๆ ก็สั่งไปจัดเบรคประชุมสัมมนา ส่วนราคาก็ไม่แพง 1 กล่องจะมี 7 ชิ้น ราคากล่องล่ะ 35 บาท ถ้าสั่งเยอะราคาก็จะลดลงมาอีก ส่วนรสชาติ จะเน้นให้เข้มข้น หอมหวานตามแบบเค้กโบราณ ชิ้นใหญ่

สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจที่จะสั่งเค้กโบราณแยมส้ม บ้านขนมไทย B&S  ก็สามารถโทรสั่งกันได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 095-5954476 เปิดรับออเดอร์ทุกวันไม่มีวันหยุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก