X

ผู้กองขับเก๋งฝ่าสายฝนชนแท่งแบริเอ่อร์บาดเจ็บที่สี่แยกอินโดจีน

พิษณุโลก ทหารจากค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราชขับรถเก๋งเสียหลักชนแท่งแบริเอ่อร์ บริเวณทางก่อสร้างสี่แยกอินโดจีนได้รับบาดเจ็บ จนท.กู้ภัยข่ายภาพช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2560  พ.ต.ต.กำจัด จันทะเสน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนแท่งแบริเอ่อมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกอินโดจีน ถนนพิษณุโลก – หล่มสัก อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กม.3744 พิษณุโลก สภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกด้านหน้าแตกละเอียดหม้อน้ำแตก ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ร.อ.เอกสิทธิ์ สายสมบูรณ์ อายุ 42 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 152 ม.3 ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ข้าราชการทหาร ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถเพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-พิษณุโลก เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ร.อ.เอกสิทธิ์ กำลังขับรถมุ่งหน้ามาที่สี่แยกอินโดจีนขาออกเมืองเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเอ่อร์ที่อยู่บริเวณกลางถนนเข้าอย่างจัง เนื่องจากมีฝนตกลงมาตลอดทั้งคืนอาจจะทำให้สภาพถนนลื่น จึงเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

………………………………………………………………………………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก