X

หมอวรงค์พร้อมลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

พิษณุโลก “หมอวรงค์” นพ.วรงค์  เดชกิจวิกรม ผู้ท้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะกล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน เดินทางมาทำพิธีพราหมณ์ถวายเครื่องสังเวยและบวงสรวงองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร บัดนี้พร้อมที่จะเสนอตัวชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 ก.ย.2561  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานพระบรมราชานุเสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช  มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก นพ.วรงค์  เดชกิจวิกรม ว่าที่ผู้ท้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะกล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน เดินทางมาทำพิธีพราหมณ์ถวายเครื่องสังเวยและบวงสรวงองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ท่ามกลางประชาชนที่มาให้กำลังใจและคอยต้อนรับไม่ต่ำกว่า 300 คน โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบคอยดูแลความสงบเรียบร้อย จากนั้นได้มีการแนะนำตัวสมาชิก อาทิ นายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายวิทยา  แก้วภราดัย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ส.ส.นครศรีธรรมราชหลายสมัย และ นายสงกรานต์  จิตสุทธิภากร อดีต ส.ส.นครสวรรค์ 2 สมัย เป็นต้น

โดย นพ.วรงค์  เดชกิจวิกรม กล่าวว่า ในวันนี้ได้มาบวงสรวงขอพรองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ต้องการมาพบพี่น้องประชาชนด้วยหัวใจ ทุกอย่างที่พูดมาจากหัวใจและตั้งใจจริง สาบานว่าถ้าสิ่งที่พูดไม่เป็นความจริงของให้มีอันเป็นไป ขณะนี้ประเทศมีวิกฤตและประเทศมีปัญหา การจะนำประเทศไทยก้าวไปสู่ความก้าวหน้าตนเองพร้อมเข้ามาดูแล จึงจัดตั้งทีมกล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชนขึ้นมา แต่ยังไม่ทิ้งอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้รับการปลูกฝังมาอย่างยาวนาน เพื่อให้เกิดความจัดเจนจึงขอแสดงเจตนารมณ์อันแน่วแน่ ว่าบัดนี้พร้อมที่จะเสนอตัวชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทำให้ประชาชนที่เป็นฐานเสียงของ นพ.วรงค์ ต่างปรบมือให้กำลังใจ ตะโกนเสียงโห่ร้องออกมาอย่างล้นหลาม แล้วมีการถ่ายรูปกับพี่น้องประชาชนและมอบดอกกุหลาบกับกลุ่มทีมกล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชนในครั้งนี้ด้วย.

……………………………………………………………………………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก