X

จัดวิ่งไล่ลุงจ.พิษณุโลกที่สวนชมน่านฯมวลชนร่วมประมาณ 200 คน

พิษณุโลก จัดวิ่งไล่ลุงที่สวนชมน่านฯ นิสิตม.นเรศวรเป็นแกนนำจัด นัดกันทางออนไลน์ วิ่งรอบสวนระยะทาง 4.4 กม. ส.ส.อนาคตสใหม่พร้อมทีมงานร่วมแจมด้วย  ไม่ได้ขออนุญาตอย่างเป็นทางการแต่ก็วิ่งกันอย่างราบรื่น

เวลา 06.00 น.วันที่ 12 มกราคม 2563 ที่เวทีสวนชมน่านฯ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตั้งแต่เช้ามืดมีมวลชนในจังหวัดพิษณุโลกประมาณ 200 กว่าคน ได้มาร่วมตัวกันเพื่อร่วมกิจกรรม วิ่งไล่ลุงจังหวัดพิษณุโลก  มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีหลากหลายเพศวัย ทั้งเด็ก เยาวชน คนทำงานและผู้สูงอายุ จำนวนหนึ่งสวมเสื้อวิ่งไล่ลุง อีกจำนวนหนึ่งสวมชุดกีฬาออกกำลังกายทั่วไป และมีส.ส.พิษณุโลกเขต 1 พรรคอนาคตใหม่  นายปดิพัทธ์  สันติภาดา หรือ ส.ส.อ๋อง พร้อมทีมงานเข้าร่วมด้วย

การจัดวิ่งไล่ลุงในจังหวัดพิษณุโลก อาจจะไม่ได้ขึ้นชาร์ตการจัดวิ่งไล่ลุงทั่วประเทศ แต่ได้มีการนัดหมายกันทางออนไลน์ ในเพจ วิ่งไล่ลุง พิษณุโลก ที่มีแกนนำในการจัดวิ่ง คือนิสิต มหาวิทยาลัยนเรศวรจำนวน 9 คน ได้ร่วมกันจัดทำเพจและนัดแนะมวลชนมาร่วมกิจกรรมในวันนี้

นายวรชิต  กาญจนกำเนิด นิสิตชั้นปีที่ 2 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร แกนนำจัดวิ่งไล่ลุงจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า เป็นการดำเนินการโดยนิสิต คนรุ่นใหม่ จัดทำกิจกรรมวิ่งไล่ลุงพิษณุโลก โดยเปิดเพจออนไลน์ขึ้นมาเพื่อนัดแนะมวลชน และได้ใช้สวนชมน่านฯ เป็นสถานที่จัดวิ่ง ในลักษณะวิ่งเพื่อสุขภาพ จึงไม่ได้ขออนุญาตจากทางการแต่อย่างใด ใช้เส้นทางวิ่งภายในสวน 2 รอบ ตั้งแต่เวทีสวนชมน่านฯ ผ่านสะพานนเรศวร และสะพานเอกาทศรถ ระยะทาง 4.4 กิโลเมตร

ขณะที่ นายปดิพัทธ์  สันติภาดา ส.ส.พรรคอนาคตใหม่เขต 1 พิษณุโลก หรือ ส.ส. อ๋อง ที่มาร่วมกิจกรรมวิ่งไล่ลุง เปิดเผยว่า วิ่งไล่ลุงพิษณุโลก พรรคอนาคตใหม่ไม่ได้เป็นแกนนำในการจัด ทราบข่าวจากทางเพจมีน้อง ๆ นิสิตม.นเรศวร เป็นผู้ดำเนินการ จึงแชร์กิจกรรมมายังเพจตน และมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ด้วย

สำหรับบรรยากาศวิ่งไล่ลุงพิษณุโลก เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่ได้มีการตรวจสอบหรือ ห้ามดำเนินกิจกรรมจากทางการ จะมีก็เพียงเจ้าหน้าที่การข่าวนอกเครื่องแบบที่มาเฝ้าสังเกตการณ์การจัดกิจกรรมในวันนี้

………………………………………………………………………………………..

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก