X

ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา มอบผ้าห่มเพื่อบรรเทาภัยหนาวให้กับราษฎร

พล.อ พีรพงษ์ เมืองบุญชู ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ปฏิบัติภารกิจ มอบผ้าห่มเพื่อบรรเทาภัยหนาวพร้อมตรวจเยี่ยมกลุ่มส่งเสริมอาชีพ โครงการหมู่บ้านพัฒนาเพื่อความยั้งยืน และเป็นประธานในพิธีตัดหวายลูกนิมิต

วันที่ 6 ม.ค. 2563 ที่วัดอรัญวาศรีคีรีบรรพต ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พล.อ พีรพษ์ เมืองบุญชู ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้เดินทางมาปฏิบัติภารกิจ ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากภัยหนาว และติดตามการดำเนินการ โครงการหมู่บ้านพัฒนาเพื่อความยั่งยืน และเป็นประธานในพิธีตัดหวายลูกนิมิตในพื้นที่ ที่วัดอรัญวาศรีคีรีบรรพต ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โดยมี พล.ต.ดำรง ดงเดช ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 3 และพ.อ. ณรงค์ชัย ไชยชนะ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 34 และนายอำเภอวังทอง ให้การต้อนรับ

โดยกิจกรรมประกอบด้วย การมอบผ้าห่มเพื่อบรรเทาภัยหนาวให้กับราษฎร  พร้อมจัดชุดแพทย์เคลื่อนที่ทหาร ให้บริการตรวจสุขภาพ วัดสายตา และมอบแว่นสายตาให้กับประชาชนที่มีรายได้น้อย จัดรถประปาสนาม ผลิตน้ำดื่มเพื่อแจกจ่าย ให้กับพี่น้องประชาชน

ในการนี้ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้ตรวจเยี่ยมการดำเนินการของกลุ่มส่งเสริมอาชีพ โครงการหมู่บ้านพัฒนาเพื่อความยั่งยืนตามนโยบายผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา โดยให้ หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 34 เป็นผู้รับผิดชอบ การเข้าไปส่งเสริมช่วยเหลือ ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบอีกต่อไป.

………………………………………………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก