X

เร่งติดตามฆ่าโหด 2 เฒ่าสามีภรรยาคาบ้าน ที่ อ.เชียงแสน

เชียงราย-เร่งสอบสวนปากคำ เก็บพยานหลักฐานส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ในหลายส่วนก็รอผลการตรวจพิสูจน์จากพิสูจน์หลักฐาน พยานทางเทคนิควิทยาศาสตร์

สืบเนื่องจากได้มีคนร้ายเข้าไปฆ่ารัดคอนายบุญจันทร์ สิงห์ฉลาด อายุ 62 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านร่องบง ม.2 เจ้าของบ้าน กับนางแสงจันทร์ สิงห์ฉลาด อายุ 57 ปี ภรรยาที่บ้านเลขที่ 14 บ้านร่องบง ม.2 ต.โยนก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ขณะที่ทั้งสองกำลังนั่งแกะถั่วลิสงอยู่ที่ลานหน้าบ้านจนเสียชีวิตทั้งคู่ คนร้ายได้หลบหนีไปโดยไม่ทิ้งร่องรอยไว้แต่อย่างใด ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
ข่าวคืบหน้าในวันนี้ 7 พ.ย.62 เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้เดินทางมาติดตามเร่งรัดคดี ที่ สภ.เชียงแสน พร้อมทั้งเรียก พ.ต.อ.เอกณสันต์ ศรีสองเมือง ผกก.สภ.เชียงแสน พ.ต.ท.มนตรี ภูมิสะอาด รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ทักษิณ จันทะวงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วิษณุ แปงยาแก้ว รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.ท.สรรชัย บัวลาด รอง ผกก.สอบสวน (หัวหน้างานสอบสวน) พ.ต.ท.อินสม ศรีคำ สวป. พ.ต.ต.กฤตยศ สันตา สว.สอบสวน เข้าร่วมประชุมหารืออย่างเคร่งเครียดภายในห้องทำงานของ พ.ต.อ.เอกณสันต์กระทั่งเมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวว่า ตอนนี้ความคืบหน้าส่วนหนึ่งที่ได้จากการประชุมร่วมกันทั้งจังหวัดและสืบภาค ซึ่งคดีนี้มีทั้งผู้บังคับบัญชาระดับภาค ผู้บัญชาการ รองผู้บัญชาการ รับผิดชอบให้ความสำคัญ และผู้บังคับการได้เน้นกำชับเรื่องนี้ต้องทำให้ดีที่สุดและเร็วที่สุด เพื่ออำนวยความยุติธรรมให้กับประชาชน ทางเราก็ตั้งใจกันมาประชุมความคืบหน้าได้พอสมควร ในเรื่องประเด็นก็มุ่งประเด็นความขัดแย้งอย่างรุนแรงของคนตาย ผู้ที่เกี่ยวข้องเราก็สอบสวนปากคำ เก็บพยานหลักฐานส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ในหลายส่วนก็รอผลการตรวจพิสูจน์จากพิสูจน์หลักฐาน พยานทางเทคนิควิทยาศาสตร์ ความขัดแย้งในเรื่องที่ดินก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ตั้งไว้ ทุกประเด็นที่เกี่ยวข้องทั้งส่วนตัวและเรื่องที่ดินเราก็ไม่ตัดทิ้ง ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่อีกสักระยะ ซึ่งสันนิษฐานว่าคนร้ายไม่น่าจะต่ำกว่า 2 คนทาง ร.ต.อ.สมศักดิ์ ตันติ๊บ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้สอบสวนนายธำรงค์ สิงห์ฉลาด และนายเอกราช สิงห์ฉลาด ลูกชายของผู้ตายทั้งสองมาสอบสวน ซึ่งผลการสอบสวนทั้งสองก็ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ทราบว่าจะเป็นผู้ใดกระทำ แม้ว่าพ่อกับแม่จะชอบดื่มสุรา แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครในหมู่บ้าน เลยไม่รู้ว่าคนร้ายที่ฆ่าพ่อกับแม่ มาจากสาเหตุใดทางด้านนายสมพร ปัญญา อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 84 ม.2 ต.โยนก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เพื่อนบ้านของผู้ตาย ได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่าวันเกิดเหตุในช่วงประมาณบ่ายๆ ได้มีรถกระบะปิคอัพสีดำเข้ามาจอดภายในบ้านของผู้ตาย แต่ก็ไม่มีใครสนใจ คิดว่าเป็นคนมาหานายบุญจันทร์ แต่เท่าที่ทราบว่านายบุญจันทร์มีข้อพิพาทเรื่องที่ดินทางเข้าออก จนผู้ใหญ่บ้าน ม.4และผู้ใหญ่บ้าน ม.2 เรียกไปคุยเพื่อไกล่เกลี่ย ซึ่งเรื่องอื่นก็ไม่น่าจะมีเรื่องอะไรที่จะเป็นฉนวนเหตุให้นายบุญจันทร์ ถูกฆ่าโหดพร้อมนางแสงจันทร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881