X

เชียงรายปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม​ ก่อนช่วงเทศกาลลอยกระทง

เชียงราย-สนธิกำลังระดมกวาดล้างอาชญากรรม รักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลลอยกระทง

วันที่ 4 พ.ย.2562 ที่ลานฝึกตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ร่วมกันปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภท และอำนวยความสะดวก ด้านการจราจร แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2562

โดยได้สนธิกำลังแบบบูรณาการ ทั้งข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.เชียงราย มณฑลทหารบกที่ 37 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กอ.รมน.จ.เชียงราย กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 327 ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงราย ตำรวจทางหลวงเชียงราย ตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย ปกครองจังหวัดเชียงราย ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงจังหวัดเชียงราย รวมทั้งสิ้นจำนวน 270 นาย ออกปฏิบัติการร่วม เพื่อเป็นการป้องกันอาชญากรรม และรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล อาวุธสงคราม มือปืนรับจ้าง ยาเสพติด และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆในจังหวัดเชียงราย
ข่าวโดย : วรพล ตะติ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881