X

จับได้แล้ว!!! หญิงชาวพม่านักล้วงกระเป๋า ก่อเหตุไปทั่วอำเภอแม่สาย “ไปนอนคุก”

เชียงราย-ตำรวจชุดสืบสภ.แม่สาย โชว์ผลงานจับผู้ต้องหาหญิงชาวเมียนมา ลักทรัพย์ล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว มีผู้ได้รับเสียหายจำนวนมากและยังก่อเหตุมาหลายครั้ง

วันที่ 30 ต.ค. 2562 สืบเนื่องก่อนหน้านี้ สภ.แม่สายได้รับแจ้ง มีการล้วงกระเป๋าภายในตลาดสดนายบุญยืนช่วงเช้า มีบ่อยมาก และมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวก็ถูกล้วงเช่นเดียวกัน พ.ต.อ.คมสันต์ สอาดล้วน ผกก.สภ.แม่สาย จึงสั่งการ พ.ต.ท.เทคนิค จันสี รอง ผกก.สส.สภ.แม่สาย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่สาย เร่งติดตามจับกุม ต่อมาวันที่ 30 ต.ค. เวลา 09.00 น.ได้รับประสานงานจากชุดสืบสวน ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงราย ว่าพบตัวผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว เดินข้ามด่านพรมแดนสะพานแห่งที่1 มายังอำเภอแม่สาย เจ้าหน้าที่จึงได้เฝ้าติดตาม เห็นว่าหญิงผู้ต้องสงสัย กำลังจะก่อเหตุล้วงกระเป๋าของ นางลัดดา วรเมธามาส อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/435 ซ.ศาลธนบุรี 29/2 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สาย จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม นางTHIN THIN SWE อายุ 37 ปี สัญชาติเมียนมา ขณะจับกุมพบของกลางกระเป๋าอยู่ในมือข้างซ้ายหญิงผู้ต้องหา  สอบถามนางลัดดา(เจ้าของกระเป๋า)ว่าเป็นกระเป๋าตนจริงหรือไม่ ยืนยันว่าเป็นกระเป๋าของตนจริง ซึ่งตนได้ใส่ไว้ในกระเป๋าเป้แบบสะพายสีดำที่สะพายอยู่ด้านหลัง เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมนางTHIN THIN SWE (ผู้ต้องหา) หญิงชาวเมียนมา ในชั้นจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งสิทธิ พฤติการณ์แห่งการกระทำผิด และข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับกุมทราบว่า มีความผิดฐาน “ ลักทรัพย์ (ล้วงกระเป๋า)”พฤติการณ์แห่งการกระทำความผิด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับว่าได้ก่อเหตุในพื้นที่ อ.แม่สาย มาแล้วหลายคดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการขยายผลในแต่คดีของการก่อเหตุลักทรัพย์ล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวย่านบริเวณตลาดชายแดนแม่สาย

ข่าวโดย :  ณฐพัชร์ อภิโชคกุล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881