X

ทำถนนหลายเดือนยังไม่เสร็จ!!!ชาวบ้านเดือดร้อนหวั่นได้รับอุบัติเหตุ

เชียงราย-ชาวบ้านเดือดร้อน เข้าร้องเรียนต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าปัจจุบันโครงการก่อสร้างถนนสายบ้านโป่ง ก่อสร้างมานานหลายเดือน ยังไม่แล้วเสร็จ

วันที่ 19 ต.ค.2562 เมื่อเร็วๆนี้ชาวบ้านจาก ต.โรงช้าง อ.ป่าแดด จ.เชียงราย ได้เข้าร้องเรียนต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าปัจจุบันโครงการก่อสร้างถนนสายบ้านโป่ง-บ้านจัดสรร  ถนนคอนกรีต ในเขต บ้านโป่งศรีนคร ต.โรงช้า ที่ได้มีการดำเนินการก่อสร้างมานานหลายเดือนมีการจัดทำไปได้แค่เลนเดียว (ตามภาพ) และยังมีเหล็กโผล่ออกมาเป็นบางช่วง และถนนที่มีอยู่ยังแคบ ขนาดแค่ประมาณ 2 เมตร ทำให้เวลารถสวนกันมักเกิดปัญหา เช่น กระจกชนกัน ฯลฯ บางครั้งถนนทำให้รถตกยางแตกแล้วหลายคัน ชาวบ้านจึงหวั่นเรื่องความปลอดภัยโดยบางคนยอมขับอ้อมในระยะทางที่ไกลกว่าจะเสี่ยงให้ตกลงไปเสียหายโดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน

ล่าสุดชาวบ้านได้ยื่นหนังสือถึงทีมงานของพรรคอนาคตใหม่ เขต 4 เพราะเห็นว่าพรรคนี้พึ่งได้ ส.ส.ใน จ.เชียงราย จำนวน 2 คนและบัญชีรายชื่ออีกจำนวนหนึ่งส่วนเขต 4 พบว่ามีการรับเรื่องราวจากชาวบ้านอย่างต่อเนื่องด้วย เพราะหวังว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะรีบแก้ไขให้แล้วเสร็จโดยเร็วเพื่อความปลอดภัยในการสัญจรไปมาของพี่น้องประชาชน คาดว่าปัจจุบันหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบและรีบเร่งก่อสร้างแล้วต่อไป.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881